Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn đứng trước cột mốc đáng nhớ cùng HAGL

Thứ Hai 02/11/2020 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tiền đạo Văn Toàn sẽ chạm cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp kể từ khi cùng HAGL thi đấu V-League năm 2015.

 

Vào giữa tuần này, loạt trận thứ 6 trong giai đoạn 2 của các đội bóng trong nhóm A sẽ diễn ra. Vào ngày mai 3/11, CLB HAGL sẽ có trận đấu với Bình Dương trên sân khách. 

Đây là trận đấu không còn nhiều ý nghĩa với tập thể đội bóng phố Núi ở mùa giải 2020 khi họ đã không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch. 

Van Toan Viettel vs HAGL
Văn Toàn sẽ đạt cột mốc 140 trận đấu ở V-League cho CLB HAGL nếu ra sân vào ngày mai 3/11.

Song, với cá nhân tiền đạo Văn Toàn, trận đấu này lại khá ý nghĩa khi đó là lần thứ 140 anh ra sân cho HAGL ở đấu trường V-League. Trong 139 lần ra sân ở V-League trước đó, chân sút quê Hải Dương đã ghi được tất cả 31 bàn thắng, và là một trong số những cây làm bàn hàng đầu của đội bóng phố núi trong suốt 6 mùa giải đã qua.

Ở mùa giải năm nay, Văn Toàn cũng đã có được 4 bàn thắng cho HAGL. Bất chấp phong độ thi đấu tệ hại của đội nhà, chân sút quê Hải Dương vẫn để lại nhiều dấu ấn bằng sự nhanh nhẹn, tốc độ cùng khát khao ghi bàn của mình. 

Mặc dù vậy anh vẫn không hài lòng với phong độ thi đấu của bản thân. Sau thất bại trước CLB TP.HCM ở vòng đấu thứ 5 cuối tuần qua, tiền đạo sinh năm 1996 đã tâm sự: "Thực sự thì qua giai đoạn lượt về, em nghĩ là rất khó để có thể hài lòng về bản thân mình khi mà đã không thể giúp HAGL thi đấu tốt.

Em hi vọng ở hai trận đấu cuối các đồng đội sẽ cố gắng chơi tốt. Chưa cần nghĩ tới kết quả ra sao mà bây giờ các cầu thủ HAGL cần cố gắng thi đấu với một tinh thần tốt, để hướng đến mùa giải năm sau, và không để lặp lại những trận đấu như thế này".

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X