Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn tái ngộ cựu trợ lý Lee Young Jin tại Hàn Quốc

Chủ Nhật 12/03/2023 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có buổi gặp gỡ với cựu trợ lý Lee Young Jin tại Hàn Quốc sau trận đấu của Seoul E-Land vs Jeonnam Dragons.

Văn Toàn tái ngộ cựu trợ lý Lee Young Jin tại Hàn Quốc

Theo đó, cựu trợ lý Lee Young Jin đã có mặt trên khán đài sân để theo dõi trận đấu của Seoul E-Land vs Jeonnam Dragons thuộc khuôn khổ vòng 3 K.League 2.

Đây là trận đấu mà tiền đạo Văn Toàn dự bị. Anh chỉ vào sân khi HLV Park Choong Kyun tung vào sân từ phút 37 thay cho ngoại binh người Brazil, Renan.

Dù rất nỗ lực song Văn Toàn không thể giúp đội nhà có được chiến thắng. Chân sút sinh năm 1996 đã tạo ra cơ hội ngon ăn nhưng đồng đội Park Kyun Min lại không tận dụng thành công.

Trận đấu khép lại với thất bại 0-1 của Seoul E-Land. Đây đã là trận đấu thứ 3 tại K.League 2 mà Văn Toàn chưa biết đến mùi chiến thắng. Ngôi sao người Hải Dương dù thi đấu năng nổ nhưng chưa ghi được bàn thắng hay pha kiến tạo nào.

Van Toan
Văn Toàn và cựu trợ lý Lee Young Jin dùng bữa cùng nhau

Sau trận đấu với  Jeonnam Dragons, Văn Toàn đã gặp gỡ cựu trợ lý Lee Young Jin. Vị này đã dành những lời khen cũng như động viên tinh thần đến cậu học trò cũ của mình. Cả hai đã dùng bữa cùng nhau sau đó. Trước đó, HLV Park Hang Seo cũng đã dự khán và ăn bữa tối cùng Văn Toàn

Về HLV Lee Young Jin, sau khi kết thúc hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam, ông đã trở lại quê nhà Hàn Quốc. Ông là ‘cánh tay phải’ của HLV Park Hang Seo ở thời điểm cựu trợ lý của ‘phù thủy’ Guus Hiddink còn dẫn dắt các ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X