Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn đủ khả năng thi đấu tại J-League

Chủ Nhật 25/12/2016 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là khẳng định của HLV Hayakawa về tiền đạo Văn Toàn sau trận bán kết U21 HAGL 0-0 U21 Yokohama vào tối qua.

Van Toan du kha nang thi dau tai J-League hinh anh
Văn Toàn được HLV Hayakawa đánh giá rất cao

Trận bán kết giữa U21 HAGL và U21 Yokohama đã không hấp dẫn như mong đợi.  Hai đội đã chơi thận trọng, giằng co và hòa nhau 0-0 trong 90 phút. Điều đó khiến đôi bên phải kéo nhau lên loạt đá luân lưu 11m. Cuối cùng, đội bóng phố Núi là đội thua trận với 3 quả hỏng ăn.

Trong trận bán kết này, cầu thủ hay nhất trận chính là tiền đạo Văn Toàn với cách thi đấu rất năng nổ trên sân. Không hổ danh tuyển thủ quốc gia, cầu thủ người Hải Dương lên công về thủ rất chăm chỉ. Chính số 9 là người tạo ra nhiều pha bóng sóng gió nhất về phía khung thành U21 Yokohama.

“Công Phượng đá 11m thiếu nghiêm túc”
HLV Hoàng Anh Tuấn thẳng thắn nhận xét khuyết điểm của tiền đạo Công Phượng khi thực hiện thực hiện phong cách panenka trong loạt luân lưu 11m.

Sau trận đấu, ngay đến của HLV Hayakawa của U21 Yokohama cũng phải hết lời khen ngợi Văn Toàn: "Cậu ta thừa khả năng thi đấu tại J-League. Một điều tôi ấn tượng về Văn Toàn là tinh thần chiến đấu luôn cũng ở mức 100%. Lúc nào cậu ấy cũng thi đấu máu lửa, chịu khó tranh cướp bóng suốt cả trận. Đó là đức tính rất cần để thi đấu tại Nhật Bản".

Ngoài Văn Toàn, HLV của U21 Yokohama cũng đánh giá rất cao chân sút Hà Đức Chinh của U21 Việt Nam. Theo ông Hayakawa thì Đức Chinh là mẫu tiền đạo hiện đại, di chuyển, tì đè thông minh, không chiến tốt. Nếu được rèn giũa thêm thì cầu thủ được đào tạo ở PVF sẽ trở thành một tài năng lớn của bóng đá Việt Nam.


A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X