Thứ Năm, 10/10/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn: "ĐT Việt Nam đã tốt hơn so với đợt tập trung tháng trước"

Thứ Năm 10/10/2024 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới trước buổi tập chiều ngày 10/10 của tuyển Việt Nam, tiền đạo Văn Toàn khẳng định cả đội đang có phong độ cao và cũng đã sẵn sàng bước vào màn tranh tài với ĐT Ấn Độ vào tối ngày 12/10.

Một ngày sau thắng lợi 3-2 trước Nam Định FC ở trận đá tập trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, đội tuyển Việt Nam đã tiếp tục bước vào các bài tập nhằm chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với tuyển Ấn Độ tối ngày 12/10.

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, tiền đạo Văn Toàn cho biết, cho đến thời điểm này các cầu thủ mới đã nắm được chiến thuật của BHL. Những cầu thủ có kinh nghiệm cũng tích cực chia sẻ để các cầu thủ mới hòa nhập tốt hơn.

Van Toan dT Viet Nam
Văn Toàn tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ thi đấu tốt hơn so với thời điểm tháng 9.

Văn Toàn nói: "V-League đã bắt đầu thi đấu, các cầu thủ đã có thể trạng, thể lực tốt hơn so với đợt tập trung trước đó. Ở đợt tập trung trước, các cầu thủ đang trong giai đoạn nghỉ, không có nhiều trận đấu nên cả đội chưa đạt được phong độ, trạng thái tốt, sự linh hoạt trong thi đấu chưa có. Lần này, toàn đội sẽ có sự thích nghi tốt hơn và sẵn sàng cho trận gặp Ấn Độ".

Với việc trận đấu diễn ra tại Thiên Trường thì đây cũng là lợi thế của Văn Toàn bởi anh đã quá quen với việc thi đấu tại đây cho Nam Định FC. Dù vậy, lần trở lại sân Thiên Trường trong màu áo đội tuyển quốc gia cũng mang đến cho Văn Toàn những cảm xúc đặc biệt. 

Chân sút người Hải Dương cho biết thêm: "Cổ động viên Nam Định rất cuồng nhiệt, tuy nhiên khi khoác áo đội tuyển Việt Nam đá trên sân Thiên Trường, tôi hy vọng sẽ không chỉ có cổ động viên Nam Định mà người hâm mộ cả nước sẽ nhiệt tình ủng hộ đội tuyển".

Với màn chạm trán 'quân xanh' Nam Định, đây cũng là dịp tốt để Văn Toàn và các đồng đội cải thiện những hạn chế của mình trước trận gặp Ấn Độ. Đồng thời đây cũng là dịp để HLV Kim Sang Sik khắc phục những sai số trong lối chơi của đội để qua đó tìm ra đội hình tối ưu nhất cho trận đấu với đội tuyển Ấn Độ. 

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Ấn Độ sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 12/10 tại SVĐ Thiên Trường, Nam Định. Theo thông tin từ BTC, vé theo dõi màn so tài giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Ấn Độ có 3 mệnh giá: 300.000, 200.000 và 100.000 đồng/vé.

Vé vào cửa đã chính thức được phát hành tại quầy vé của BTC tại cửa A2, Khán đài A, SVĐ Thiên Trường. Người hâm mộ có thể mua vé cho đến ngày 12/10 vào hai khung giờ từ 9h00 đến 11h00 (buổi sáng) và 15h00 đến 17h00 (buổi chiều).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X