Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn đón nhận tin vui sau King’s Cup 2019

Thứ Tư 12/06/2019 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi trở về từ King’s Cup 2019, Nguyễn Văn Toàn đã nhận được tin vui từ BTC giải V-League sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của anh tại CLB HAGL.

Văn Toàn nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5

Nguyễn Văn Toàn hiện nay đang là ngôi sao sáng giá nhất trên hàng công của HAGL. Anh cũng chính là một trong những nhân tố giúp cho đội bóng phố Núi không bị giảm thiểu đi nhiều sức mạnh khi phải thiếu vắng Công Phượng và Xuân Trường đang thi đấu tại nước ngoài.

Tại giải V-League năm nay, Văn Toàn ang là người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của các chân sút nội với 5 bàn thắng. Không những vậy, dù mới chỉ trải qua 10 vòng đấu đầu tiên nhưng Văn Toàn cũng đã có 5 lần được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhật trận đấu.

Cũng chính sự xuất sắc của tiền đạo 23 tuổi này mà HLV Park Hang–seo đã quyết định tin dùng anh tại King’s Cup 2019. Tại giải đấu này, Văn Toàn cũng đã thể hiện được rất tốt vai trò của mình và nhận về vô số lời khen từ giới chuyên môn cũng như các HLV cùng tham dự King’s Cup 2019.

van toan
Văn Toàn nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5

Sau khi trở về từ giải King’s Cup 2019, Văn Toàn ngay lập tức nhận được tin vui của BTC giải V-League 2019. Cụ thể, số 9 của HAGL đã nhận được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5 của giải đấu hàng đầu Việt Nam. Đây được coi là sự ghi nhận xứng đáng với những nỗi lực không biết mệt mỏi của tiền đạo người Hải Dương.

Cùng với danh hiệu của Văn Toàn thì một loạt các giải thưởng khác cũng được BTC giải công bố như: Đội bóng xuất sắc nhất tháng 5 (CLB TP.HCM), HLV xuất sắc nhất (Chung Hae-soung) và Bàn thắng đẹp nhất (Nguyễn Trọng Hùng). Giải thưởng được căn cứ trên màn trình diễn của các đội bóng, cầu thủ trong 3 vòng đấu 8, 9 và 10.

Sau một quãng thời gian nghỉ ngơi cho các cầu thủ dự giải King’s Cup thì V-League 2019 sẽ bắt đầu trở lại vào ngày 13/06 với 2 cặp đấu đầu tiên là CLB Quảng Nam - Bình Dương và CLB Hà Nội - Sài Gòn FC.

HLV Curacao chỉ ra Văn Toàn có đủ trình độ để thi đấu tại Hà Lan
Sau khi chứng kiến màn trình diễn của Văn Toàn tại trận chung kết King’s Cup 2019, HLV Remko Bicentini của ĐT Curacao cho rằng tiền đạo trẻ này có đủ trình độ...
Văn Toàn không e sợ đối đầu ĐT Thái Lan
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Văn Toàn khẳng định, ĐT Việt Nam không có gì phải sợ Thái Lan tại Kings Cup 2019.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X