Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Văn Toàn đệ nhị" được tiến cử cho ĐT U22 Việt Nam

Thứ Năm 09/07/2020 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Đức Thắng của CLB Bình Định mới đây đã dành lời khen cho tiền vệ Lê Minh Bình sau khi chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ này trên hàng công Bà Rịa Vũng Tàu.

 

Hôm 5/7 vừa qua, CLB Bà Rịa Vũng Tàu đã có chiến thắng 1-0 tối thiểu trước Bình Định sau bàn thắng duy nhất được ghi bởi chân sút trẻ Lê Minh Bình. Đây cũng là bàn thắng thứ 5 trong 6 trận đấu gần đây của cầu thủ trưởng thành từ học viện HAGL JMG.

Chứng kiến màn trình diễn chói sáng của cầu thủ này trên hàng công Bà Rịa Vũng Tàu, HLV Bình Định ông Nguyễn Đức Thắng đã có những lời khen cho chân sút của đội bạn.

Lê Minh Bình được tiến cử cho ĐT U22 Việt Nam hình ảnh
Lê Minh Bình được tiến cử cho đội U22 Việt Nam. Ảnh: CLB BRVT

Nhà cầm quân sinh năm 1976 cho biết: “Hôm nay Minh Bình đã gây nhiều khó khăn cho hàng thủ Bình Định. Những trận qua, Bình đã chơi rất tốt, xứng đáng có một suất lên U22 Việt Nam.

Bóng đá Việt Nam đang có nhiều cầu thủ tiền đạo có lối chơi khéo léo, thông minh. Minh Bình là một trong những cầu thủ như thế: khéo léo, nhanh nhẹn, thông minh và biết chớp thời cơ để ghi bàn".

Tại HAGL, Minh Bình được ví như "phiên bản Văn Toàn" bởi lối thi đấu tương đồng. Anh cũng thi đấu khá nhanh nhẹn, khéo léo và có khả năng chớp thời cơ tốt. Tuy nhiên do không thể cạnh tranh vị trí ở đội 1 với các đàn anh nên Minh Bình phải ra đi.

Ở lượt về mùa trước, Minh Bình được gửi ra Hải Phòng, song không thể cạnh tranh với các ngoại binh đình đám như Andre Fagan hay Jeremie Lynch.

Sau khi rời đội bóng chủ sân Lạch Tray, tiền vệ này đã không về lại HAGL mà tiếp tục làm 'lính đánh thuê' tại Bà Rịa Vũng Tàu trong mùa giải này. Ở đội bóng mới, được HLV Trần Minh Chiến tin tưởng trao cơ hội, Minh Bình hiện tại đang là một trong hai chân sút dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 5 bàn thắng.

Xem lại bàn thắng của Minh Bình trong trận gặp Bình Định FC:

video

 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X