Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Văn Toàn chuẩn bị trở về Việt Nam, gia nhập CLB Nam Định

Chủ Nhật 06/08/2023 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, CLB Nam Định thông báo đạt thoả thuận chiêu mộ Văn Toàn. Thương vụ sẽ được hoàn tất trong 2 tuần tới.

Mùa giải K-League 2 chuẩn bị khép lại với 1 vòng đấu cuối cùng, và CLB Seoul E-Land đã đạt thoả thuận chia tay tiền đạo Văn Toàn. Chân sút sinh năm 1996 sau khi kết thúc hợp đồng với đội bóng Hàn Quốc, sẽ trở về Việt Nam.

Theo thông tin mới nhất, CLB Nam Định đã đạt dược thoả thuận để ký hợp đồng với Văn Toàn. Cựu sao HAGL sẽ trở về quê nhà trong khoảng 7-10 ngày nữa, sau đó gặp gỡ trực tiếp BLĐ Nam Định để thống nhất một số điều khoản, chính thức ký hợp đồng.

Van Toan dT Viet Nam vs Syria 20/6
Văn Toàn sẽ trở lại V-League khoác áo CLB Nam Định

Văn Toàn gia nhập Seoul E-Land đầu năm nay dưới dạng chuyển nhượng tự do. Tuy được ra sân một vài trận, nhưng đóng góp của chân sút Hải Dương không đủ để giúp CLB thủ đô Hàn Quốc đạt thành tích cao. Hiện tại, Seoul E-Land đứng thứ 11/13 trên BXH K-League 2. Nam Định đã liên hệ với Văn Toàn một thời gian và đến nay, hai bên đã đạt được thoả thuận.

Chuẩn bị cho mùa giải mới 2023/24, cùng với sự bổ sung Văn Toàn, CLB thành Nam cũng lên kế hoạch gia tăng tính địa phương, màu cờ sắc áo bằng cách trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ. BLĐ đã thống nhất với HLV Vũ Hồng Việt về việc sẽ đôn nhiều cầu thủ ở độ tuổi 18-20 đang được huấn luyện từ lò đào tạo lên đội một để sàng lọc, chọn ra những gương mặt ưu tú nhất tham dự mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X