Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn đánh dấu bàn thắng đầu tiên tại AFF Cup

Thứ Năm 22/12/2022 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pha lập công trong chiến thắng với tỉ số 6-0 trước Lào tối qua mới chỉ là lần đầu tiên tiền đạo Nguyễn Văn Toàn ghi bàn tại đấu trường AFF Cup.

ĐT Việt Nam thắng tưng bừng Lào

ĐT Việt Nam có khởi đầu tưng bừng tại AFF Cup 2022 với chiến thắng đậm 6-0 trước Lào. Trận này, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn là một trong những cầu thủ lập công cho Những chiến binh sao vàng.

Chân sút số 9 được tung vào sân giữa hiệp 2. Và không lâu sau khi có mặt trên sân, cầu thủ sinh năm 1996 đã điền tên mình lên bảng tỉ số.

Bàn thắng đến với Văn Toàn ở phút thứ 82 của trận đấu. Xuất phát từ pha trả ngược bóng của Tuấn Hải, tiền đạo 26 tuổi đã có một nhịp xử lý bóng trước khi thực hiện cú đá chìm đầy uy lực ở cự ly khoảng 20m, hạ gục thủ thành Keo-Oudone.

Văn Toàn đánh dấu bàn thắng đầu tiên tại AFF Cup 1
Văn Toàn đóng góp 1 bàn thắng cho ĐT Việt Nam trước Lào.

Đây mới chỉ là bàn thắng đầu tiên của Văn Toàn ở đấu trường AFF Cup. Trước đó, anh từng tham dự 3 kì AFF Cup (2016, 2018 và 2020) nhưng không ghi nổi 1 bàn thắng. 

Trước khi sút tung lưới Lào không lâu, Văn Toàn cũng chấm dứt thống kê đáng quên với hơn 5 năm không thể ghi bàn cho ĐT Việt Nam. Pha lập công trong chiến thắng 3-0 trước Ấn Độ ở giải giao hữu Tam Hùng hồi tháng 9 vừa qua giúp tiền đạo số 9 giải tỏa không ít áp lực với thành tích tồi tệ kể trên. 

Sau chiến thắng trước Lào, ĐT Việt Nam sẽ trở về sân nhà đối đầu Malaysia ở lượt trận tiếp theo vòng bảng AFF Cup 2022. Trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia diễn ra vào 19h30 ngày 27/12.

Highlights Lào - Việt Nam | Voi chiến gọi, Rồng vàng lớn tiếng trả lời | Bảng B AFF Cup 2022Highlights Lào - Việt Nam | Voi chiến gọi, Rồng vàng lớn tiếng trả lời | Bảng B AFF Cup 2022
Video bóng đá Việt Nam vs Lào AFF Cup 2022, clip livescore tỷ số, link xem video bàn thắng trận đấu Việt Nam vs Lào hôm nay, thống kê sau trận đấu
VIDEO: Văn Toàn ghi bàn thắng đẳng cấp vào lưới tuyển LàoVIDEO: Văn Toàn ghi bàn thắng đẳng cấp vào lưới tuyển Lào
Sau khi được HLV Park Hang Seo đưa vào sân thay Phan Văn Đức, tiền đạo Văn Toàn đã tìm kiếm được bàn thắng cho mình ở kỳ AFF Cup lần này khi có pha sút xa hiểm hóc ngoài vòng cấm làm tung lưới đội chủ nhà.
Những điều rút ra sau trận Việt Nam 6-0 Lào Những điều rút ra sau trận Việt Nam 6-0 Lào 
Với sự vượt trội của mình, ĐT Việt Nam đã không mất quá nhiều thời gian để chinh phục thành công 3 điểm trên sân của Lào. Và dưới đây là những điểm nhấn trong trận này. 
Tiến Linh muốn ĐT Việt Nam giữ vững phong độ sau trận thắng LàoTiến Linh muốn ĐT Việt Nam giữ vững phong độ sau trận thắng Lào
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có những chia sẻ với giới truyền thông sau thắng lợi giòn giã của tuyển Việt Nam ở trận ra quân AFF Cup 2022. 
HLV Park Hang Seo thừa nhận căng thẳng sau trận thắng LàoHLV Park Hang Seo thừa nhận căng thẳng sau trận thắng Lào
Có màn khởi đầu suôn sẻ tại AFF Cup 2022, HLV Park Hang Seo tiết lộ đã trút bỏ gánh nặng áp lực trước lượt trận đầu tiên của ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X