Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn đá chính trận mở màn K.League 2

Thứ Tư 01/03/2023 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn sẽ có trận đấu chào sân K-League 2 khi được HLV Park Choong-kyun điền tên vào đội hình xuất phát của Seoul E-Land đấu Cheongju.

Văn Toàn đá chính trận mở màn K.League

Van Toan

Văn Toàn có tên trong đội hình xuất phát của Seoul E-Land FC

CLB Seoul E-Land sẽ có cuộc chạm trán với Cheongju ngay ở vòng 1 K-League 2 mùa giải 2023 vào 14h chiều nay 1/3. Và đây là trận đấu mà tiền đạo Nguyễn Văn Toàn có tên trong đội hình xuất phát.

Tuyển thủ Việt Nam thi đấu trên hàng công trong sơ đồ 4-4-2 của Seoul E-Land. Đá cặp với tiềnVăn Toàn là chân sút Ronan người Brazil. Như vậy, cả 2 tiền đạo của Seoul E-Land đối đầu Cheongju đều là những cầu thủ đến từ nước ngoài.

Trước đó, HLV Park Hang Seo đã xác nhận sẽ dự khán trận đấu này để cổ vũ Seoul E-Land cũng như cậu học trò cưng Văn Toàn. Đây sẽ là niềm động lực lớn tiếp thêm sự tự tin thi đấu cho tiền đạo người Hải Dương.

"Tôi rất vui khi biết HLV sẽ đến xem trận đấu", Văn Toàn chia sẻ. "HLV muốn động viên tôi trong lần đầu tiên ra nước ngoài thi đấu".

Tiền đạo Văn Toàn cập bến Seoul E-Land cuối năm ngoái. Trong thời gian thi đấu AFF Cup, cựu sao của HAGL đã tranh thủ học tiếng Hàn Quốc cùng các trợ lý đội tuyển Việt Nam.

Sau khi đặt chân tới xứ kim chi, anh vẫn tiếp tục trau dồi vốn ngôn ngữ của mình. Văn Toàn thổ lộ rằng, đồng đội mới đã giúp anh rất nhiều.

Trận Seoul E-Land gặp Chungbuk Cheongju diễn ra lúc 14h ngày 1/3 (giờ Hà Nội) trên sân nhà Mokdong với sức chứa lên đến 15.000 chỗ ngồi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X