Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn đã âm tính với COVID-19

Thứ Sáu 14/01/2022 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Văn Toàn đã nhanh chóng có kết quả âm tính với COVID-19 nhưng vẫn phải tiếp tục cách ly đủ 10 ngày theo đúng quy định.

Văn Toàn mang tin vui cho HLV Park Hang Seo

Theo Bongdaplus, tiền đạo Văn Toàn hiện tại đã có kết quả test nhanh âm tính với COVID-19. Anh tiến hành test nhanh 5 lần và đều cho ra kết quả âm tính.

Hiện tại, Văn Toàn sẽ tiếp tục cách ly đủ 10 ngày theo đúng quy định. Sau đó, cầu thủ sinh năm 1996 tiến hành test PCR. Nếu tiếp tục có kết quả âm tính, tiền đạo số 9 đủ điều kiện lên tập trung ĐT Việt Nam.

Văn Toàn thực hiện một tấm ảnh selfie tại Oman trước khi về nước
Văn Toàn đã có kết quả test nhanh âm tính với COVID-19.

Văn Toàn là 1 trong 3 tuyển thủ ĐT Việt Nam nhiễm COVID-19 cùng Hoàng Đức và Tiến Linh. Trước Văn Toàn, Hoàng Đức cũng đã có kết quả test nhanh âm tính.

Hiện tại, khả năng 3 cầu thủ kể trên có kịp góp mặt trong cuộc đối đầu Australia tới còn đang bỏ ngỏ. Được biết, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Australia từ ngày 21/1 và có 6 ngày chuẩn bị cho trận đấu.

Nếu có kết quả test PCR âm tính sau khi hết thời gian cách ly, nhiều khả năng Văn Toàn, Hoàng Đức cùng Tiến Linh sẽ bay sang Australia và hội quân sau các đồng đội.

Theo quy định tại Australia, những người tiêm đủ từ 2 mũi vaccine chống COVID-19 trở lên sẽ đủ điều kiện nhập cảnh. Hiện tại, hầu hết các tuyển thủ ĐT Việt Nam thậm chí đã tiêm đủ 3 mũi vaccine.

NÓNG: ĐT Việt Nam ghi nhận thêm một tiền đạo nhiễm COVID-19NÓNG: ĐT Việt Nam ghi nhận thêm một tiền đạo nhiễm COVID-19
Sau trường hợp của tiền đạo Văn Toàn và tiền vệ Hoàng Đức, ĐT Việt Nam ghi nhận thêm một tuyển thủ không may nhiễm Covid-19.
Hoàng Đức, Văn Toàn có cơ hội tới Australia?Hoàng Đức, Văn Toàn có cơ hội tới Australia?
Hẳn là lúc này cả hai tuyển thủ đều đang hy vọng sẽ sớm có kết quả âm tính với Covid-19 bằng phương pháp Real-time PCR để kịp sang Australia cùng các đồng đội...
Văn Toàn buồn vì bị nhiễm Covid-19Văn Toàn buồn vì bị nhiễm Covid-19
Tiền đạo Văn Toàn mới đây đã tiết lộ tình hình sức khỏe của bản thân sau khi được xác định đã dương tính với Covid-19.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X