Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn, Công Phượng nói lời chia tay U23 Việt Nam sau trận tranh HCĐ ASIAD

Thứ Hai 03/09/2018 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các ngôi sao HAGL là Văn Toàn, Công Phượng đã có những chia sẻ của mình sau khi ASIAD 2018 kết thúc.

Văn Toàn, Công Phượng nói lời chia tay U23 Việt Nam

ĐT Olympic Việt Nam khép lại ASIAD 2018 bằng thất bại đầy tiếc nuối trên chấm đá luân lưu 11m trước đối thủ UAE. Mặc dù không thể giành được tấm HCĐ như kỳ vọng song đây vẫn là một giải đấu thành công về mặt chuyên môn của các chàng trai Việt.

Văn Toàn, Công Phượng nói lời chia tay U23 Việt Nam sau trận tran hình ảnh
Công Phượng đã hết tuổi dự các giải trẻ

Với nhiều cầu thủ, ASIAD 2018 cũng là giải đấu cuối cùng họ góp mặt ở đội U23 Việt Nam. Và vì thế, sau thất bại trước UAE, nhiều người cũng đã lên tiếng nói lời chia tay.

Trên mạng xã hội, Công Phượng có lời chào đơn giản, ngắn gọn nhưng rất dễ thương: “Chào tạm biệt các giải trẻ. Tôi phải lớn đây”.

Cùng tâm trạng tiếc nuối giống như Công Phượng song Văn Toàn lại tỏ ra lạc quan: “Giải đấu cuối cùng của U23, lứa U cuối cùng được tham dự! Chưa đạt được điều mình mong muốn, nhưng tương lai sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Cảm ơn người hâm mộ Việt Nam. Tôi yêu Việt Nam!”.

Ở ASIAD 18, dù không thường xuyên được thi đấu, nhưng mỗi khi ra sân, Văn Toàn đều nỗ lực để lại dấu ấn. Anh chính là có công lớn với pha đột phá giúp Công Phượng ghi bàn loại Olympic Bahrain ở vòng 1/8, hay tung ra cú dứt điểm thành bàn thắng để Olympic Việt Nam đánh bại Olympic Syria ở vòng tứ kết.  Và ở trận tranh HCĐ, pha đi bóng nỗ lực của Văn Toàn cũng đã mang về bàn thắng cho Văn Quyết giúp Việt Nam gỡ hòa 1-1.

Sau ASIAD lần này, Công Phượng và Văn Toàn sẽ chính thức quá tuổi tham dự các giải đấu trẻ. Họ chỉ còn có thể tham dự ASIAD hay Olympic với tư cách là một cầu thủ ngoài độ tuổi 23. Tuy nhiên đây cũng không phải điều dễ dàng bởi suất tham dự cho đội tuổi ngoài U23 luôn là sự cạnh tranh của nhiều cầu thủ giỏi. 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X