Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn chưa biết mùi chiến thắng sau 3 trận tại K-League 2

Thứ Bảy 11/03/2023 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù ngày càng chơi hay trong màu áo Seoul E-Land song tiền đạo Nguyễn Văn Toàn vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng tại K.League 2 mùa 2023.

Văn Toàn chưa biết mùi chiến thắng sau 3 trận tại K-League 2

Trong ngày tiếp đón Jeonnam Dragon trên sân nhà, Văn Toàn không được HLV Park Choong-kyun xếp đá chính. Phải đến phút 37 của trận đấu, nhà cầm quân người Hàn Quốc mới tung tiền đạo sinh năm 1996 vào sân thay ngoại binh Renan.

Được trao cơ hội, Văn Toàn thi đấu đầy xông xáo và nhiều lần khiến hàng thủ của đội khách gặp khó khăn. Cựu sao của HAGL thậm chí cũng chơi rất ấn tượng khi thường xuyên lùi về sân nhà hỗ trợ phòng ngự.

Văn Toàn chưa biết mùi chiến thắng sau 3 trận tại K-League 2 1

Văn Toàn thi đấu nỗ lực trong trận đấu Jeonnam Dragons

Tuy nhiên, nỗ lực của Văn Toàn là không đủ để giúp Seoul E-Land có được một bàn thắng. Jeonnam Dragons cầm bóng 53% và tung ra 10 cú sút, trong đó có 8 lần trúng đích. Trong khi đó, đội chủ nhà có 7 pha dứt điểm nhưng 5 lần đi trượt mục tiêu.

Phút 82, Seoul E-Land đã nhận trái đắng khi nhận bàn thua. Người lập công cho đội khách Valdivia, với tình huống đệm bóng cận thành cực kỳ đơn giản sau pha phối hợp từ tình huống ném biên nhanh.

Cuối trận, lưới của Seoul E-Land rung lên lần nữa, nhưng may là tiền đạo Im Chan-Wool đã dứt điểm ở tư thế việt vị.

Chung cuộc, đội bóng của Văn Toàn nhận thất bại với tỷ số 0-1. Sau 3 trận, Seoul E-Land vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng, họ hoà 1 và thua 2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X