Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn chính thức gia nhập CLB Nam Định

Thứ Tư 20/09/2023 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, CLB Nam Định vui mừng thông báo ký hợp đồng với 8 tân binh, trong đó có tuyển thủ quốc gia Nguyễn Văn Toàn.

Sau khi nói lời chia tay CLB Seoul E-land, tiền đạo Văn Toàn đã trở về Việt Nam và khoác áo CLB Nam Định từ mùa giải tới. Chân sút quê Hải Dương vừa gây ấn tượng trong trận giao hữu với Palestine, khi có đường kiến tạo cho Tuấn Hải ấn định chiến thắng 2-0.

Van Toan chinh thuc ky hop dong voi CLB Nam dinh
Văn Toàn chính thức ký hợp đồng với CLB Nam Định

Bên cạnh Văn Toàn, đội chủ sân Thiên Trường còn công bố 7 tân binh khác bao gồm Rafaelson, Nguyễn Văn Anh, Trần Văn Kiên, Lý Công Hoàng Anh, Trần Văn Công, Trần Văn Đạt và Nguyễn Văn Vĩ, thể hiện tham vọng lớn trong mùa giải mới.

Với cặp tiền đạo Văn Toàn và vua phá lưới mùa trước Rafaelson, hàng công của Nam Định được đánh giá rất cao và hướng đến một mùa giải bùng nổ. Về phía Rafaelson, tiền đạo này đã nhận được một vài lời đề nghị, nhưng quyết định trở lại đội bóng cũ Nam Định.

Văn Toàn chính thức gia nhập CLB Nam Định 1
8 tân binh của CLB Nam Định

“Tôi đã chơi cho Nam Định ở V-League 2020 và nhận được nhiều sự yêu mến ở nơi đây. Dù sau đó chia tay đội bóng vì vấn đề tài chính, tôi vẫn dành cho nơi đây tình cảm đặc biệt. Giờ đội được đầu tư, mạnh hơn trước nhiều, tôi hy vọng mình có thể cùng đội làm nên điều gì đó lớn lao. Tôi sẽ chiến đấu hết mình cho CLB Nam Định” – tiền đạo Rafaelson chia sẻ trong lễ ký hợp đồng.

Ở mùa giải V.League 2023, CLB Nam Định xếp thứ 5 và hướng đến một vị trí cao hơn trong mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X