Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn chia sẻ tâm trạng sau lần đầu tiên tham dự họp báo của ĐT Việt Nam

Thứ Hai 14/10/2019 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia tại Bali lúc 18h30 ngày mai, tiền đạo Văn Toàn đã khẳng định mình và các đồng đội đã sẵn sàng để giành kết quả tốt nhất.
TRỰC TIẾP Indonesia vs Việt Nam 18h30 ngày 15/10 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Indonesia vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Indonesia vs Việt Nam vòng...

 

Chiều 14/10, HLV Park Hang Seo và đội phó Văn Toàn đã tham gia cuộc họp báo trước trận đấu với đội chủ nhà Indonesia sẽ diễn ra trên đảo Bali vào lúc 18h30 ngày mai.

Đây cũng là lần đầu tiên chân sút HAGL tham dự một buổi họp báo trước sự xuất hiện của đông đảo giới truyền thông hai nước. Mặc dù vậy, Văn Toàn không cảm thấy quá bỡ ngỡ. Anh tâm sự: "Lần đầu dự họp báo theo em thì cũng thấy bình thường. Là cầu thủ chuyên nghiệp nên em cũng quen với chuyện này".

Văn Toàn chia sẻ tâm trạng sau lần đầu tiên tham dự họp báo  hình ảnh
Tiền đạo Văn Toàn 

Tiết lộ về sự chuẩn bị về tâm lý cũng như thể lực của ĐT Việt Nam cho màn chạm trán 'Garuda' sắp tới, cầu thủ sinh năm 1996 phát biểu: "ĐT Việt Nam sẽ chuẩn bị giống như mọi trận đấu trước đây. Toàn đội sẽ nỗ lực chiến đấu để giành kết quả tốt nhất.

Toàn đội không có gì lo lắng ở trận này và đều rất háo hức cho trận đấu ngày mai. Riêng cá nhân em sau trận đấu chưa tốt trước Malaysia sẽ phải thi đấu tốt hơn nữa trước Indonesia để giúp đội có kết quả tốt nhất".

Văn Toàn cũng cho biết việc thi đấu ở Bali không có nhiều khác biệt so với việc hành quân đến 'chảo lửa' Bung Karno tại Jakarta. Điều mà Văn Toàn cảm thấy khác biệt là sân Bung Karno có sức chứa lớn hơn và khán giả sẽ đến đông hơn.

Ở trận này, ĐT Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Tuấn Anh. Theo chia sẻ của HLV Park Hang Seo thì Anh 'Nhô' không gặp chấn thương quá nghiêm trọng nhưng cần nghỉ ngơi để tránh chấn thương bị nặng hơn.

Park Hang Seo chê điều kiện thi đấu tại Bali không được tốt
Trong buổi họp báo trưa ngày 14/10, HLV Park Hang Seo đã chỉ ra những khó khăn trên đất khách, đồng thời khẳng định tuyển Việt Nam đã chuẩn bị sẵn sàng cho một...
HLV Park xác nhận Tuấn Anh sẽ ngồi ngoài trước Indonesia
Trong buổi họp báo trước trận với đối thủ Indonesia, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về tình trạng của tiền vệ Tuấn Anh.
Phát hiện hành vi gian lận mua vé xem ĐT Việt Nam thi đấu tại vòng loại World Cup
Theo tin từ LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã có hơn 100 trường hợp sử dụng công nghệ cao để can thiệp vào quá trình đặt mua vé bị phát hiện.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X