Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Văn Toàn: "Mong các cầu thủ HAGL hãy nhìn lên khán đài mà đá"

Thứ Sáu 30/10/2020 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Văn Toàn đã có những chia sẻ sau thất bại của HAGL trước đối thủ TP.HCM FC tối 30/10.

  

Là người được lựa chọn để trả lời phỏng vấn sau trận, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã nói nhiều về thất bại lần này của HAGL trước CLB TP.HCM. Anh tâm sự: "Trước đó HAGL đã nhận 4 thất bại liên tiếp thì cảm giác rất là buồn. Em nghĩ là việc để thua liên tiếp như thế làm cho các cầu thủ khi nhập cuộc rất khó đá. Cho nên em nghĩ là toàn đội đã rơi vào trạng thái tâm lý không tốt và thi đấu không được tự tin.

Là cầu thủ chơi nổi bật nhất, tích cực nhất và nỗ lực nhất bên phía HAGL, song Văn Toàn không cảm thấy hài lòng khi mà sự cố gắng của mình không thể giúp đội nhà có được những kết quả như mong muốn. 

Tiền đạo Văn Toàn chia sẻ sau trận TPHCM 2-1 HAGL hình ảnh
Văn Toàn hi vọng các cầu thủ HAGL sẽ nỗ lực thi đấu vì NHM trong hai vòng đấu V-League còn lại

Chân sút sinh năm 1996 cũng hi vọng ở hai trận đấu cuối các đồng đội sẽ cố gắng chơi tốt hơn vì NHM. Chân sút quê Hải Dương nói tiếp: "Thực sự thì qua giai đoạn lượt về, em nghĩ là rất khó để có thể hài lòng về bản thân mình khi mà đã không thể giúp HAGL thi đấu tốt.

Em hi vọng ở hai trận đấu cuối các đồng đội sẽ cố gắng chơi tốt. Chưa cần nghĩ tới kết quả ra sao mà bây giờ các cầu thủ HAGL cần cố gắng thi đấu với một tinh thần tốt, để hướng đến mùa giải năm sau, và không để lặp lại những trận đấu như thế này".

Tiền đạo Văn Toàn cũng cho rằng việc HAGL chơi không tốt trong thời gian cần đây có thể do các cầu thủ đã có tâm lý chủ quan khi đã trụ hạng thành công. 

Anh nói tiếp: "Mục tiêu của HAGL ở phần đầu mùa giải là cố gắng vào tốp 8 đội. Khi đã vào tốp 8, em đã nghĩ điều đó sẽ giúp các cầu thủ thi đấu với tinh thần thoải mái hơn, cố gắng đạt mục tiêu vào tốp 5. Tuy nhiên có thể sau khi đã vào tốp 8, tất cả đã cảm thấy thỏa mãn với vị trí như vậy nên đã thi đấu không tốt.

Thật sự bây giờ rất khó để cải thiện tâm lý. Nên em chỉ hi vọng các cầu thủ sẽ nhìn lên khán đài mà đá thôi bởi sau 5 trận thua như vậy thì bản thân em cảm thấy rất buồn và ngại đối mặt với NHM vì đã tới cổ vũ cho đội. Em hi vọng là ở trong trận đấu tới, HAGL sẽ thi đấu tốt và đá vì khán giả.

Em nghĩ nếu mà dùng từ xin lỗi cũng hơi nặng vì chúng em cũng đã cố gắng hết sức rồi. Em nghĩ cả đội đang trong giai đoạn khó khăn nên em hi vọng mọi người hãy tiếp tục ủng hộ HAGL. Em thực sự cảm thấy có lỗi khi thi đấu bết bát như vậy. Em hi vọng trong những trận đấu sắp tới toàn đội sẽ thi đấu tốt hơn".

Tổng hợp: TPHCM 2-1 HAGL (Lượt 5 nhóm A V-League 2020)

video

 

Thuyền trưởng CLB TP.HCM nói gì sau khi phục thù thành công trước HAGL?
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Chung Hae Soung hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ TP.HCM khi họ đã không còn chịu áp lực về thành tích.
HLV Nguyễn Văn Đàn xin chịu trách nhiệm sau thất bại trước TP.HCM
Vị thuyền trưởng CLB HAGL, ông Nguyễn Văn Đàn đã có những chia sẻ của mình sau thất bại 1-2 trước TP.HCM tối 30/10.
5 điểm nhấn sau trận TP.HCM 2-1 HAGL: Xuân Trường nối dài chuỗi trận thất vọng
Trên sân Thống Nhất tối 30/10, CLB TP.HCM đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ HAGL với tỷ số 2-1. Và dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý sau...
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X