Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toản: "Dù đã trụ hạng, Hải Phòng không buông xuôi trước Quảng Nam"

Chủ Nhật 25/10/2020 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Văn Toản khẳng định Hải Phòng dù đã trụ hạng nhưng sẽ không buông xuôi trước Quảng Nam ở vòng đấu cuối nhóm B giai đoạn 2 V.League 2020.

Hải Phòng quyết không buông xuôi trước Quảng Nam

Hải Phòng đã chính thức trụ hạng sau chiến thắng kịch tính 3-2 trước DNH Nam Định. 3 điểm tại Thiên Trường giúp đội bóng đất cảng có được 19 điểm, hơn đội cuối bảng Quảng Nam tới 4 điểm khi cuộc đua trụ hạng chỉ còn 1 vòng đấu nữa.

Ở vòng đấu cuối nhóm B giai đoạn 2 V.League 2020, Hải Phóng sẽ đối đầu chính Quảng Nam. Thái độ thi đấu của đội bóng thành phố hoa phượng đỏ ở trận đấu tới có ý nghĩa quan trọng ảnh hưởng tới cục diện trong cuộc đua trụ hạng.

 Hải Phòng quyết không buông xuôi trước Quảng Nam hình ảnh
 Hải Phòng chính thức trụ hạng sau chiến thắng 3-2 trước DNH Nam Định.

Dù đã chắc chắn ở lại V.League mùa tới, thủ môn Văn Toản khẳng định Hải Phòng không buông xuôi trước Quảng Nam. Thủ thành sinh năm 1999 chia sẻ sau chiến thắng trước DNH Nam Định:

"Cảm xúc của tôi lúc này thực sự rất vui. Hôm nay đội đã chơi quá quả cảm. Và chiến thắng ngày hôm nay giúp Hải Phòng chính thức trụ hạng.

Ở vòng đấu cuối đối đầu Quảng Nam, Hải Phòng được chơi trên sân nhà. Dù đã chính thức trụ hạng nhưng toàn đội sẽ không buông xuôi và vẫn chiến đấu hết mình để cống hiến cho khác giả 1 trận đấu hấp dẫn."

Trợ lý Lê Quốc Vượng chỉ ra yếu tố giúp Hải Phòng trụ hạng
Vượt qua Nam Định, trợ lý Lê Quốc Vượng chỉ ra một yếu tố giúp Hải Phòng trụ hạng.
Thắng kịch tính DNH Nam Định, Hải Phòng chính thức trụ hạng
Chiến thắng 3-2 trước DNH Nam Định giúp Hải Phòng chính thức trụ hạng tại V.League 2020 sớm 1 vòng đấu.
Gục ngã ngay tại Thiên Trường, Nam Định đối mặt với hiểm nguy
Dù có lợi thế sân nhà và chỉ cần 1 điểm là chắc chắn trụ hạng song sự kém cỏi của hàng phòng ngự đã khiến Nam Định phải trả giá bằng một thất bại 2-3, qua đó...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X