Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn: HAGL chưa dám đặt mục tiêu vô địch V.League 2022

Chủ Nhật 10/07/2022 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có những chia sẻ sau khi cùng HAGL giành chiến thắng đầu tiên ở V.League 2022 khi đánh bại Đà Nẵng với tỉ số 1-0.

HAGL có chiến thắng đầu tiên ở V.League 2022

Trên sân nhà, HAGL đánh bại Đà Nẵng với tỉ số 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Công Phượng. Đây là lần đầu tiên ở mùa giải 2022 mà đội bóng phố Núi biết mùi chiến thắng sau 5 trận toàn hòa và thua.

Sau trận đấu, tiền đạo Văn Toàn chia sẻ:

"Khác biệt so với những trận trước là có chút may mắn. Sau khởi đầu không tốt thì toàn đội có chút nặng nề về tâm lý. Đó là lý do khiến trận này toàn đội hơi vội ở những tình huống xử lý cuối cùng. Ngoài ra, còn cả tình huống penalty thoát thua cuối trận.

Nhìn chung, HAGL đã may mắn giành 3 điểm. Tôi rất buồn nếu sẽ chỉ có trận hòa. Vì như vậy thì lỗi do tôi rất nhiều. Hy vọng chiến thắng này sẽ giúp toàn đội tự tin hơn ở những trận sắp tới.

Văn Toàn HAGL chưa dám đặt mục tiêu vô địch VLeague 2022 1
HAGL đánh bại Đà Nẵng với tỉ số 1-0.

Về những tình huống bỏ lỡ ngày hôm nay thì đúng là mùa này tôi chưa ghi bàn nên có chút nặng nề tâm lý. Bản thân tôi khá thất vọng khi ngày hôm nay bỏ lỡ nhiều cơ hội. Nhưng bóng đá là vậy, không phải lúc nào cũng có được phong độ tốt. Hy vọng những trận tới tôi sẽ tự tin hơn để có được bàn thắng."

Bên cạnh đó, Văn Toàn thừa nhận rằng HAGL chưa vội đặt mục tiêu vô địch V.League 2022 để tự tạo áp lực cho mình. Thay vào đó, đội bóng phố Núi sẽ cố gắng từng trận một.

"Mùa trước, HAGL dẫn đầu tới khi V.League tạm nghỉ. Điều đó vô tình tạo ra áp lực cho toàn đội mùa này. Đến nay thì HAGL chưa dám đặt mục tiêu vô địch tại V.League 2022. Toàn đội chỉ cố gắng từng trận một để giành kết quả tốt, qua đó có thêm sự tự tin. Nếu đặt mục tiêu quá cao thì sẽ vô tình gặp áp lực tâm lý."

VIDEO: Văn Toàn bỏ lỡ cơ hội khó tin VIDEO: Văn Toàn bỏ lỡ cơ hội khó tin
Cuối hiệp 1, Văn Toàn có tình huống thoát xuống trống trải và đối mặt thủ môn Thanh Bình của Đà Nẵng nhưng lại dứt điểm chệch cột dọc khó tin.
HAGL đối mặt nguy cơ mất Công PhượngHAGL đối mặt nguy cơ mất Công Phượng
Đội bóng phố núi đang đối mặt với nguy cơ mất Công Phượng trong một thời gian, sau khi tiền đạo mang áo số 10 dính chấn thương trong trận đấu tại vòng 6 V-League gặp SHB Đà Nẵng. 
Video tổng hợp: HAGL 1-0 Đà Nẵng (Vòng 6 V-League 2022)Video tổng hợp: HAGL 1-0 Đà Nẵng (Vòng 6 V-League 2022)
Đánh bại SHB Đà Nẵng với tỷ số tối thiểu, HAGL đã có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải 2022.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X