Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn nói gì sau màn thi đấu chói sáng ở trận HAGL 2-1 Bình Định?

Chủ Nhật 14/03/2021 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hùng của HAGL trong chiến thắng trước Bình Định, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có những chia sẻ sau màn trình diễn đầy ấn tượng tại Pleiku.

Tiền đạo Văn Toàn vừa có màn trình diễn đầy ấn tượng trong trận gặp Bình Định FC tại trận đấu bù thuộc vòng 3 V-League 2021. Anh chính là người đã có bàn thắng mở tỷ số và sau đó là chuyền bóng giúp ngoại binh Brandao nhân đôi cách biệt cho đội bóng phố núi. 

Nếu không có sự tỏa sáng kịp thời của Văn Toàn, chưa chắc là HAGL đã có thể giữ 3 điểm ở lại Pleiku trước nỗ lực gỡ hòa của đối phương.

Văn Toàn chia sẻ sau trận HAGL 2-1 Bình Định hình ảnh
Văn Toàn chia sẻ sau trận HAGL 2-1 Bình Định

Với cú sút làm tung nóc lưới CLB Bình Định, đây cũng là pha lập công thứ hai của chân sút người Hải Dương ở V-League năm nay.

Và sau trận đấu, Văn Toàn cũng đã có những lời chia sẻ với giới truyền thông. Cầu thủ này cho biết: "Thực sự em cũng rất vui khi đã có bàn thắng thứ hai và giúp đội giành chiến thắng này. Dù Bình Định mới lên hạng nhưng họ đã chơi rất tốt. HAGL hôm nay đã rất may mắn khi thắng được họ.

Sau khoảng thời gian nghỉ dịch Covid-19, chiến thắng này sẽ giúp HAGL tự tin hơn khi mà sắp tới chúng em sẽ phải gặp hai đối thủ rất khó khăn trên sân khách". 

Tiền đạo Văn Toàn cũng thừa nhận giai đoạn nghỉ thi đấu vừa rồi đã giúp đội bóng HAGL hiểu nhau hơn cũng như 'thấm nhuần' chiến thuật của Kiatisuk.

Anh chia sẻ: "Phải thừa nhận là quãng nghỉ vừa rồi rất tốt để toàn đội có thể hiểu được chiến thuật của HLV Kiatisuk. Đây cũng là trận đấu thứ 3 ở V-League thì em cũng nhận thấy đội đang có tinh thần tốt và cũng có nhiều thứ thay đổi hơn. Em hy vọng ở trận đấu tới đội sẽ tiếp tục hoàn thiện hơn và thi đấu tốt hơn để đạt kết quả tốt. 

Anh cũng cho biết việc Công Phượng được bố trí đá thấp như một tiền vệ kiến thiết trong trận này không ảnh hưởng nhiều tới khả năng liên kết giữa hai người, bởi Văn Toàn và Công Phượng đã quá hiểu nhau. Chính Phượng đã có cú phất bóng chuẩn xác để Toàn lập công đầu hiệp 1.

Văn Toàn chia sẻ thêm: "Em với Phượng thì đã tập luyện rất nhiều, rất hiểu nhau. Vì vậy khi em đá lùi hay Phượng đá lùi thì đều có không gian để liên lạc với nhau".



Tổng hợp: HAGL 2-1 Bình Định (Vòng 3 V-League 2021)

video

Trọng tài phạt thẻ vàng Công Phượng quá chuẩn luônTrọng tài phạt thẻ vàng Công Phượng quá chuẩn luôn
Trong trận đấu HAGL vs Bình Định, Công Phượng bị phạt thẻ vàng từ trọng tài chính với lỗi ăn vạ để kiếm penalty ở ngay đầu hiệp 2.
Công Phượng ngã trong vòng cấm Bình Định và cái kếtCông Phượng ngã trong vòng cấm Bình Định và cái kết
Công Phượng ngã xuống sau pha va chạm với thủ môn của Bình Định FC. Tuy nhiên không những không được hưởng 11m, tiền đạo xứ Nghệ còn phải nhận một tấm thẻ vàng.
Ngoại binh HAGL ghi bàn đẹp mắt sau pha xâu kim thủ môn Bình Định FCNgoại binh HAGL ghi bàn đẹp mắt sau pha xâu kim thủ môn Bình Định FC
Ngoại binh Brandao đã mở tài khoản bàn thắng ở V-League 2021 với pha xâu kim cực kỳ tinh tế khiến thủ môn Minh Hoàng của đội khách buộc phải vào lưới nhặt bóng.
VIDEO: Văn Toàn lốp bóng tinh tế, mở tỷ số cho HAGLVIDEO: Văn Toàn lốp bóng tinh tế, mở tỷ số cho HAGL
Tiền đạo Văn Toàn đã có pha chạy chỗ và dứt điểm cực kỳ hiểm hóc ghi bàn cho đội bóng phố núi trong trận gặp Bình Định chiều ngày 14/3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X