Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn nêu rõ hạn chế của HAGL sau trận hòa bất lực trước Hà Tĩnh

Thứ Tư 02/03/2022 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận, tiền đạo Văn Toàn thừa nhận mình và toàn đội đang không có phong độ tốt cùng sự tự tin để giành 3 điểm đầu tiên tại V-League 2022.

Vào chiều tối ngày 2/3/2022, CLB HAGL có trận đấu đầu tiên trên sân nhà ở V-League 2022 gặp đội khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Tuy nhiên đây tiếp tục là một trận đấu thất vọng của "Gỗ" khi họ tỏ ra bất lực trong việc ghi bàn và đành chấp nhận trận hòa 0-0 thứ hai trong mùa giải này.

Và chia sẻ sau trận, chân sút người Hải Dương Nguyễn Văn Toàn đã nêu ra vấn đề mà đội nhà đã gặp phải trong trận hòa thất vọng ngay trên sân nhà trước đối thủ mà họ từng đánh bại với tỷ số 3-0 cách đây hai năm.

HAGL vs Hà Tĩnh
Văn Toàn và đồng đội đang chơi không tốt tại V-League 2022

Văn Toàn tâm sự: "Tất nhiên HAGL đá sân nhà luôn hướng tới mục tiêu giành 3 điểm. Nhưng hôm nay đội đã không hoàn thành được mục tiêu. Nhưng em nghĩ dù 1 điểm có hơi thất vọng nhưng em nghĩ đó cũng là một may mắn. Hy vọng ở trận sau đội sẽ chơi tốt hơn. 

Hàng tấn công HAGL đã không tận dụng được cơ hội trong hai trận vừa qua. Điều mà đội cần lúc này là phong độ và sự tự tin khi mà trong hai trận qua đã thi đấu không tốt. Em nghĩ bản thân em cần phải cố gắng hơn vì cơ thể cũng không có phần thoải mái khi nhập cuộc. Em thực sự có chút lo lắng về phong độ của mình. 

CLB HAGL cần tìm lại sự tự tin và linh động hơn với trái bóng. Qua hai trận đấu, bản thân em và đội đang không có sự tự tin và di chuyển một cách tốt nhất khi mà thể trạng của mọi người chưa bắt nhịp được với giải đấu. Hy vọng ở những trận tới, đội sẽ tìm lại sự tự tin đã có.

Năm nay, thời gian nghỉ giữa CLB và đội tuyển cách nhau quá xa khoảng 7, 8 tháng nên các cầu thủ cần thời gian để lấy lại nhịp độ. Nhưng em nghĩ điều đó cũng sẽ nhanh thôi vì bọn em đã thi đấu với nhau rất nhiều rồi. Đội sẽ phải cố gắng hơn". 

Trước việc HAGL dường như đã bị các đối thủ bắt bài cách đá để có phương pháp đối phó hiệu quả, Văn Toàn cho biết: "Việc bị bắt bài là điều bình thường trong bóng đá khi mà một đội bóng đã thể hiện trong năm vừa qua thì đến khoảng thời gian sau sẽ bị các CLB khác nghiên cứu lối chơi. Em nghĩ là một khi đã thể hiện nhuần nhuyễn chiến thuật thì HAGL sẽ tự tin chơi được và có chiến thuật riêng để không sợ đối phương bắt bài".

Với việc không ghi nổi 1 bàn sau 2 vòng đầu tiên, Văn Toàn và các đồng đội đang có phong độ ghi bàn tệ nhất kể từ khi được đôn lên thi đấu ở V-League vào năm 2015. Và liệu cơn khát bàn thắng có được thầy trò Kiatisuk giải tỏa ở vòng tiếp theo khi họ tới chơi trên sân của SLNA vào cuối tuần này?

Thấy gì sau trận HAGL 0-0 Hà Tĩnh?Thấy gì sau trận HAGL 0-0 Hà Tĩnh?
Kết quả của trận HAGL 0-0 Hà Tĩnh đã phản ánh sự bế tắc trong tấn công của Gỗ, đồng thời cũng cho thấy sự tập trung mà đội khách đã tạo ra để hoàn thành mục...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X