Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn: "Dù thua nhưng tinh thần thi đấu của HAGL rất tốt!"

Thứ Ba 03/11/2020 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Văn Toàn ca ngợi tinh thần thi đấu của HAGL dù thất bại trước 2-3 trước Becamex Bình Dương tại vòng 6 giai đoạn 2 V.League 2020.

Văn Toàn khen ngợi tinh thần thi đấu của HAGL

HAGL thất bại 2-3 trước Becamex Bình Dương tại vòng 6 giai đoạn 2 V.League 2020. Ở trận đấu này, đội bóng phố Núi dẫn trước tới 2 bàn ngay trong hiệp 1.

Song, những sai lầm nơi hàng thủ khiến HAGL một lần nữa phải nếm trái đắng. Đây là trận thua thứ sáu liên tiếp của đội chủ sân Pleiku tại giai đoạn 2 V.League 2020.

Dù vẫn chưa giành được điểm số nào trong giai đoạn 2, Văn Toàn vẫn khen ngợi tinh thần thi đấu của toàn đội trong trận gặp Becamex Bình Dương.

 Văn Toàn khen ngợi tinh thần thi đấu của HAGL hình ảnh
Văn Toàn cùng HAGL trải qua 6 trận toàn thua tại giai đoạn 2 V.League 2020.

"Sau những trận thua liên tiếp thì trận này tinh thần của toàn đội đáng khen ngợi. Dù thua nhưng tinh thần thi đấu của HAGL hôm nay rất tốt. Mùa giải chỉ còn 1 trận. Hy vọng toàn đội sẽ giữ vững tinh thần tốt như thế này để cố gắng giành kết quả tốt ở trận cuối cùng.

Phải lên mạng tôi mới biết hôm nay là trận đấu thứ 140 của tôi tại V.League. Sau 6 năm, tôi vẫn đang cùng HAGL đạt được một điều gì đó và sẽ cố gắng hết mình. Tôi muốn bản thân mình trong tương lai sẽ tốt hơn và nỗ lực để hoàn thiện hơn kĩ năng của bản thân."

Video tổng hợp: Bình Dương 3-2 HAGL (Lượt 6 nhóm A V-League 2020)
Tưởng như HAGL đã có thể giành thắng lợi đầu tiên (hoặc chí ít là điểm số đầu tiên) ở giai đoạn 2 của V-League 2020 khi hàng công chơi tốt trong hiệp 1 để dẫn...
VIDEO: Tiến Linh lập siêu phẩm đẳng cấp tung lưới HAGL
Tiến Linh đã có cho mình 1 bàn thắng đẹp mắt trong trận đấu với HAGL, góp công lớn giúp Becamex Bình Dương lội ngược dòng để thắng ngược 3-2.
VIDEO: Tuấn Anh dốc bóng và dứt điểm như Ronaldo cùng cái kết
Tiền vệ Tuấn Anh đã dẫn bóng từ tận phần sân nhà, vượt qua quãng đường phải đến 50m để tung ra cú dứt điểm hiểm hóc nhưng không đánh bại được thủ môn Bình...
Xem lại pha chuyền bóng tinh tế của Văn Toàn giúp Chevaughn Walsh lập công
Sau khi tiền đạo Chevaughn Walsh mở tỷ số ở phút 16, HAGL đã thi đấu thăng hoa hơn và có thêm bàn thắng thứ hai sau đường kiến tạo của Văn Toàn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X