Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn gửi lời chúc mừng sinh nhật HLV Park Hang Seo

Thứ Năm 01/10/2020 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Văn Toàn có những chia sẻ sau khi cùng HAGL đánh bại TP HCM với tỉ số 5-1, qua đó lọt top 8 khi kết thúc lượt đi V.League 2020.

Văn Toàn chia sẻ sau thắng lợi trước TP HCM

Tại vòng 13 V.League 2020, HAGL đánh bại TP HCM với tỉ số không tưởng 5-1. Chiến thắng này giúp đội bóng phố Núi kết thúc lượt đi với vị trí thứ 7 khi có được 20 điểm, qua đó giành vé dự cuộc đua vô địch và chắc chắn đã trụ hạng.

Trong chiến thắng chiều nay, Văn Toàn đóng góp 1 bàn thắng. Sau trận đấu, anh không giấu nổi niềm vui thắng trận cùng các đồng đội. Số 9 của HAGL chia sẻ:

"Trước trận đấu, trời mưa lớn khiến chúng tôi rất lo lắng. Lối chơi của HAGL không phù hợp với thời tiết mưa. Cơn mưa to hơn khi trận đấu diễn ra khiến anh em càng lo hơn.

Văn Toàn gửi lời chúc mừng sinh nhật HLV Park Hang Seo hình ảnh
Văn Toàn góp công lớn giúp HAGL đánh bại TP HCM với tỉ số 5-1.

Nhưng thực tế thì trời mưa có vẻ như đem lại may mắn cho chúng tôi. Mặt sân trơn giúp lối đá phản công của đội có lợi thế. Điều tôi hài lòng nhất hôm nay là việc anh em đều quyết tâm lớn. Trong trận, mọi người hô hào và động viên nhau liên tục và cuối cùng cũng đã thắng để có vị trí trong top trên.", chân sút 24 tuổi nhấn mạnh.

Hôm nay, HLV Park Hang Seo chính thức bước sang tuổi 61. Văn Toàn không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật người thầy đáng kính tại ĐT Việt Nam.

"Hôm nay là sinh nhật thầy. Tôi cũng đã nhắn tin chúc mừng sinh nhật thầy rồi. Qua truyền hình, một lần nữa tôi gửi lời chúc tới thầy sức khỏe để có thể cống hiến nhiều hơn cho bóng đá Việt Nam."


HAGL 5-2 TP.HCM: Văn Toàn và 5 điều rút ra sau trận
Trên sân Pleiku tối ngày 1/10, người hâm mộ đã được chứng kiến cơn mưa bàn thắng trong trận đấu giữa HAGL vs TPHCM FC. Và dưới đây là 5 điểm nhấn sau trận đấu.
VIDEO: Siêu phẩm hụt của ngoại binh HAGL và pha bỏ lỡ không tưởng của Văn Toàn
Tiền đạo Văn Toàn đã bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số cho HAGL sau cú sút không thành bàn của tiền vệ Kelly.
HLV HAGL chỉ ra lý do thắng dễ CLB TP.HCM
Chia sẻ với giới truyền thông sau trận, tân HLV HAGL Nguyễn Văn Đàn đã đưa ra lời giải thích về chiến thắng dễ dàng của đội nhà trước các cầu thủ TP.HCM.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X