Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn: Trước bàn thắng này thì bản thân tôi không tự tin lắm

Thứ Năm 22/12/2022 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn thừa nhận rằng mình cảm thấy hơi thiếu tự tin trước khi có được bàn thắng giải tỏa trong trận đấu với Lào vào tối qua.

Văn Toàn ghi bàn đầu tiên ở AFF Cup

Giữa hiệp 2 trận gặp Lào, Văn Toàn được HLV Park Hang Seo tung vào sân. Không lâu sau, tiền đạo số 9 điền tên mình lên bảng tỉ số.

Bàn thắng đến với Văn Toàn ở phút thứ 82 của trận đấu. Xuất phát từ pha trả ngược bóng của Tuấn Hải, tiền đạo 26 tuổi đã có một nhịp xử lý bóng trước khi thực hiện cú đá chìm đầy uy lực ở cự ly khoảng 20m, hạ gục thủ thành Keo-Oudone.

Văn Toàn Trước bàn thắng này thì bản thân tôi không tự tin lắm 1
Văn Toàn mở tài khoản bàn thắng tại AFF Cup 2022 với pha lập công vào lưới Lào.

Bàn thắng này giải tỏa không ít áp lực cho Văn Toàn. Sau trận đấu, chân sút sinh năm 1996 thừa nhận:

"Không chỉ riêng tôi mà tất cả các cầu thủ đều cảm thấy rằng trận đấu đầu tiên luôn rất khó khăn. Rất may mắn khi tôi có được bàn thắng ngày hôm nay.

Trước bàn thắng này thì tôi không tự tin lắm khi đã bỏ lỡ những cơ hội đầu tiên. Hy vọng rằng bàn thắng ngày hôm nay sẽ giúp tôi tự tin hơn trong những trận sắp tới.

ĐT Việt Nam không ra sân với tinh thần giữ chân. Toàn đội luôn tôn trọng mọi đối thủ. Những trận đầu tiên bao giờ cũng khó khăn. Tất cả luôn cố gắng bung hết sức, ghi được thật nhiều bàn thắng để dễ đá hơn. Toàn đội sẽ tiếp tục cố gắng từng trận đấu một."

Sau chiến thắng trước Lào, ĐT Việt Nam sẽ trở về sân nhà đối đầu Malaysia ở lượt trận tiếp theo vòng bảng AFF Cup 2022. Trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia diễn ra vào 19h30 ngày 27/12.

Highlights Lào - Việt Nam | Voi chiến gọi, Rồng vàng lớn tiếng trả lời | Bảng B AFF Cup 2022Highlights Lào - Việt Nam | Voi chiến gọi, Rồng vàng lớn tiếng trả lời | Bảng B AFF Cup 2022
Video bóng đá Việt Nam vs Lào AFF Cup 2022, clip livescore tỷ số, link xem video bàn thắng trận đấu Việt Nam vs Lào hôm nay, thống kê sau trận đấu
VIDEO: Văn Toàn ghi bàn thắng đẳng cấp vào lưới tuyển LàoVIDEO: Văn Toàn ghi bàn thắng đẳng cấp vào lưới tuyển Lào
Sau khi được HLV Park Hang Seo đưa vào sân thay Phan Văn Đức, tiền đạo Văn Toàn đã tìm kiếm được bàn thắng cho mình ở kỳ AFF Cup lần này khi có pha sút xa hiểm hóc ngoài vòng cấm làm tung lưới đội chủ nhà.
ĐT Việt Nam nhận 7 tỷ nếu vô địch AFF Cup 2022ĐT Việt Nam nhận 7 tỷ nếu vô địch AFF Cup 2022
AFF Cup 2022 đã chính thức khởi tranh, và số tiền thưởng dành cho đội vô địch cũng được xác định.
Văn Toàn đánh dấu bàn thắng đầu tiên tại AFF CupVăn Toàn đánh dấu bàn thắng đầu tiên tại AFF Cup
Pha lập công trong chiến thắng với tỉ số 6-0 trước Lào tối qua mới chỉ là lần đầu tiên tiền đạo Nguyễn Văn Toàn ghi bàn tại đấu trường AFF Cup.
Hồ Tấn Tài dành tặng bàn thắng cho bà nội vừa mất Hồ Tấn Tài dành tặng bàn thắng cho bà nội vừa mất
Ghi bàn thắng góp công giúp ĐT Việt Nam hủy diệt Lào với tỉ số 6-0, hậu vệ Hồ Tấn Tài sau đó đã dành lời tri ân tới bà nội vừa mất cách đây chưa lâu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X