Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn chỉ ra sự khác biệt của U23 Việt Nam dưới thời Park Hang Seo với Hữu Thắng

Thứ Ba 30/01/2018 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trả lời báo Dân Trí, tuyển thủ U23 Việt Nam Nguyễn Văn Toàn đã chỉ ra nét khác biệt trong cách vận hành đội bóng của HLV Park Hang Seo so với thời Hữu Thắng.


 

U23 Việt Nam giành ngôi á quân chung cuộc tại VCK U23 châu Á 2018. Đó thực sự là một thành tích trên cả tuyệt vời của những chiến binh áo đỏ. Là một thành viên trong đội lần này, Văn Toàn đã có những chia sẻ của mình với giới truyền thông. 

Van Toan chi ra su khac biet cua U23 Viet Nam duoi thoi Park Hang Seo voi Huu Thang hinh anh
Văn Toàn và Xuân Trường chụp ảnh với NHM

Nói về sự khác biệt của sơ đồ chiến thuật dưới thời Park Hang Seo so với Hữu Thắng, tiền đạo quê Hải Dương đã cho biết: "Sơ đồ 5-3-2 của HLV Park Hang Seo thiên về phản công nhiều, tận dụng những cầu thủ ngoài biên có tốc độ để phản công nhanh khi gặp các đối thủ mạnh. Còn sơ đồ 4-4-2 đòi hỏi sự cân đối giữa công và thủ, kiểm soát bóng nhiều hơn".

Nói về tương lai, Văn Toàn chia sẻ thêm: "Giải đấu gần nhất của U23 Việt Nam là Asiad tại Indonesia diễn ra vào tháng 8 tới. Em tin rằng, ban huấn luyện đã có những kế hoạch cụ thể. Bản thân em, hiện tại em muốn dành thời gian cho gia đình và sắp tới là tập trung cho giải V-League. Em cũng muốn cố gắng tập luyện thật chăm chỉ để hướng tới giải Asiad".

Sau khi về nước, Văn Toàn cùng các đồng đội tại HAGL sẽ có gần 1 tuần nghỉ ngơi, trước khi trở lại tập trung tại Pleiku vào đầu tuần sau. Năm nay, mục tiêu của đội bóng phố Núi sẽ là thi đấu tốt và hướng tới những thứ hạng cao tại V-League. Từ thành công của U23 Việt Nam, chắc chắn lúc này 6 cầu thủ HAGL cũng đang tự tin và sẵn sàng chinh phục đấu trường quốc nội V-League, giải đấu mà họ đã không có được những kết quả tốt trong 3 mùa bóng vừa qua.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X