Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn tiết lộ lý do sa sút của HAGL trong thời gian gần đây

Thứ Hai 15/06/2020 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút Văn Toàn mới đây đã thừa nhận vấn đề mà CLB HAGL đang mắc phải ở mùa giải năm nay.

CLB HAGL khởi đầu mùa giải năm nay không đến nỗi tệ khi đánh bại Than Quảng Ninh và có trận hòa 3-3 đầy kịch tính với CLB Viettel ngay trên sân đối thủ. Tuy nhiên những thất bại liên tiếp trước Nam Định và Hà Nội đã khiến tâm lý thi đấu của ‘Gỗ’ bị ảnh hưởng không nhỏ.

Thật may là đang trong giai đoạn chấp chới, HAGL đã hồi sinh sau trận thắng Nam Định ở vòng 4 V-League cuối tuần qua. Thắng lợi này giúp Văn Toàn và các đồng đội có thêm sự tự tin để tiếp tục hướng về phía trước.

Văn Toàn chỉ ra hạn chế của HAGL hình ảnh
Văn Toàn thừa nhận HAGL chưa vào guồng thi đấu.

Và mới đây chân sút quê Hải Dương đã có những lời chia sẻ về tình hình hiện tại của đội bóng phố núi. Văn Toàn nói với Next Sports: "HAGL trước nay sự ổn định chưa cao nên đôi khi có trận đá rất hay, có lúc lại mắc rất nhiều sai lầm. Mình nghĩ do đội chưa vào guồng thi đấu tốt nhất".

Văn Toàn cũng tiết lộ cách mà anh và các đồng đội gạt đi những sức ép để cùng nhau tập trung tìm lại phong độ. Tiền đạo tuyển Việt Nam cho biết các cầu thủ HAGL cũng tránh xa mạng xã hội, để không bị phân tâm bởi những bình luận từ báo chí và người hâm mộ trong giai đoạn này.

Trước đó hậu vệ Văn Thanh cũng cho biết HAGL đã gác những thất bại sang một bên để tập trung cho những trận đấu phía trước. Chia sẻ sau trận thắng Nam Định, anh cho biết: “Sau những thất bại vừa qua, nhìn chung toàn đội đang. Chúng em xác định là đã thi đấu là có lúc thắng, lúc thua. Cả đội cũng có nói chuyện, trao đổi với nhau. HLV Lee Tae Hoon cũng muốn toàn đội giữ được sự thoải mái, thi đấu tốt nhất khả năng của mình".

Sau thắng lợi trước Nam Định, HAGL sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà gặp Sài Gòn, đội bóng đang dẫn đầu BXH.

HLV trưởng HAGL: Văn Thanh xuất sắc nhưng vẫn còn điểm yếu
Theo HLV Lee Tee-hoon, hậu vệ Vũ Văn Thanh còn có thể tiếp tục phát triển hơn nữa nếu cải thiện được điểm yếu cố hữu.
BLV Quang Huy chỉ ra vấn đề hiện tại của HAGL
BLV Quang Huy đã nhìn ra những vấn đề của CLB HAGL sau những gì mà đội bóng phố núi thể hiện ở những trận đấu gần đây.
HAGL thắng nhẹ Nam Định: Tạm yên trước bão giông
Trận thắng chật vật 1-0 của HAGL trước Nam Định không khiến các CĐV của đội bóng phố núi cảm thấy hài lòng bởi vẫn còn rất nhiều thử thách chờ đợi thầy trò Lee...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X