Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn chỉ ra điều nuối tiếc nhất sau Asian Cup 2019

Thứ Ba 29/01/2019 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã chỉ ra điều nuối tiếc nhất sau Asian Cup 2019.

Văn Toàn chỉ ra điều nuối tiếc nhất sau Asian Cup 2019

ĐT Việt Nam kết thúc Asian Cup 2019 sau thất bại 0-1 trước Nhật Bản tại vòng tứ kết. Mặc dù vậy đây vẫn là một giải đấu thành công với bóng đá Việt Nam khi chúng ta đã trình diễn lối chơi hiệu quả trước các đối thủ mạnh của Tây Á.

Văn Toàn chỉ ra điều nuối tiếc nhất sau Asian Cup 2019 hình ảnh
Văn Toàn tiếc nuối vì ĐT Việt Nam thất bại trước Nhật Bản

Nói về giải đấu trên đất UAE, tiền đạo Văn Toàn cũng tỏ ra nuối tiếc khi ĐT Việt Nam thất bại ở tứ kết. Anh cho biết: "Điều nuối tiếc nhất trong giải này khi bản thân em nghĩ đội nhà sẽ được vào sâu nhưng khi gặp Nhật Bản lại dừng ở tứ kết. Tuy nhiên, toàn đội chỉ đặt mục tiêu là vào vòng sau và mọi người đã cố gắng”.

Tiền đạo Văn Toàn được HLV Park Hang Seo tung vào sân trong hiệp 2 trận đấu với Nhật Bản. Ở những phút trên sân, anh đã thi đấu năng nổ và đã có nhiều cơ hội ghi bàn vào lưới đối thủ.

Khi nói về những cơ hội đó, Văn Toàn cho biết, đến bây giờ nghĩ lại anh rất tiếc khi bản thân không thực hiện được cơ hội thành bàn thắng khiến Việt Nam có cơ hội gỡ hòa 1-1.

Hiện tại, Văn Toàn đã về nhà nghỉ Tết nguyên đán. Theo kế hoạch, năm nay tiền đạo HAGL sẽ nghỉ Tết dài hơn so với mọi năm, đến mồng 4 Tết mới anh vào Gia Lai để tập trung với các đồng đội tại CLB HAGL.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X