Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn chỉ ra cái tên đáng gờm nhất bên phía Malaysia

Thứ Tư 14/11/2018 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập chiều ngày 14/11, tiền đạo Văn Toàn chia sẻ về ĐT Malaysia, và khẳng định đối thủ sắp tới của Việt Nam rất mạnh.


Văn Toàn nói gì về đối thủ?
 

Chia sẻ với các phóng viên trước buổi tập hôm nay, chân sút đang khoác áo HAGL đã cho biết tình hình toàn đội. Văn Toàn cho biết: “Chúng tôi đang rất tự tin trước trận gặp Malaysia. Chắc chắn, đây sẽ là một trận đấu căng thẳng. Malaysia là một đối thủ rất khó nắm bắt, bởi vậy chúng tôi không thể đánh giá họ một cách cụ thể.”

“Khi thi đấu với những đối thủ yếu hơn như Lào và Campuchia, họ thể hiện một phong cách khác. Và khi chơi với Việt Nam – họ sẽ có một bộ mặt khác. Vì thế rất khó để đánh giá những gì về họ. Tuy nhiên, chắc chắn ĐT Việt Nam sẽ nỗ lực 100% để hướng tới một chiến thắng trong trận này.”

Van Toan la cau thu duoc chi dinh tra loi phong van trong buoi tap chieu 14/11.
Tiền đạo Văn Toàn chia sẻ về Malaysia.

“Trước mỗi trận đấu, HLV Park Hang Seo luôn bảo các cầu thủ chuẩn bị thật tốt, tôn trọng mọi đối thủ và có những chiến thuật riêng để khắc chế. Hiện nay, toàn đội đang có thể trạng tốt, trừ Huy Hùng vẫn chưa bình phục trở lại. Cá nhân tôi sẽ cố gắng thể hiện để giúp toàn đội giành được kết quả tốt nhất.”

 
Về vấn đề CĐV Việt Nam dọa đốt pháo sáng trong trận cầu sắp tới, Văn Toàn chia sẻ: “Thú thực tôi không quá để ý đến những chuyện bên lề. Người hâm mộ ai cũng muốn đến sân, nhưng SVĐ nào cũng có sức chứa cố định. Hy vọng các CĐV sẽ ủng hộ để toàn đội chơi tốt hơn.”

“Tôi rất ấn tượng với tiền đạo số 9 của Malaysia, một chân sút rất giàu kinh nghiệm. Đội trưởng Adha và 2 tiền vệ chạy cánh cũng là những cầu thủ rất chất lượng. ĐT Việt Nam sẽ lưu ý tới những cái tên này” – tiền đạo Văn Toàn chia sẻ về ĐT Malaysia.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X