Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn chạy nước rút nhanh gần bằng Ronaldo trong pha ghi bàn cho HAGL

Thứ Hai 15/04/2019 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo HAGL đã phô diễn tốc độ đáng nể của mình trong cả hai pha lập ghi được cho HAGL tại vòng 5 V-League cuối tuần qua.

 

Văn Toàn chạy nước rút gần bằng Ronaldo 

Tại vòng 5 V-League 2019 diễn ra cuối tuần qua, CLB HAGL đã xuất sắc đánh bại đối thủ Than Quảng Ninh với tỷ số 3-2. Chơi nổi bật trong trận này chính là tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Anh cũng chính là chủ nhân của hai bàn thắng trong hiệp 1 và giữa hiệp 2 để giúp 'Gỗ' có trọn vẹn 3 điểm.

Văn Toàn chạy nước rút gần bằng Ronaldo trong pha ghi bàn cho HA hình ảnh
Văn Toàn thể hiện 'tốc độ kinh hoàng' ở trận HAGL 3-2 Than Quảng Ninh 

Đặc biệt hơn nữa, cả 2 pha lập công của tuyển thủ Việt Nam đều là kết quả của những pha tăng tốc "kinh hoàng" ở khoảng cách rất lớn. Căn cứ vào điểm bắt đầu cú "nước rút", cho đến vị trí cuối cùng thực hiện pha dứt điểm, ta có thể tính toán được vận tốc của Văn Toàn ở những bàn thắng tại vòng 5 V-League.

Trong bàn thắng đầu tiên, Văn Toàn mất khoảng 4s để di chuyển quãng đường từ vòng tròn giữa sân tới sát vùng 16m50 đối phương, ước tính khoảng 35m. Theo đó, vận tốc mà anh đạt được trong bàn thắng này ước chừng vào khoảng 8,75 m/s, tương đương với 31,5 km/h.

Ở bàn thắng thứ hai, Văn Toàn cũng chỉ cần khoảng 5,5 giây để tăng tốc từ giữa sân đến sát cầu môn của Than Quảng Ninh, khoảng cách trong lần này là gần 50m. Tính ra, vận tốc mà Văn Toàn đạt được lên tới 32,7 km/h.

Đây thực sự ấn tượng với một cầu thủ gốc Đông Nam Á, bởi trên thế giới người có tốc độ cực đại là Gareth Bale cũng chỉ đạt tốc độ 36,9 km/h, trong khi ở thời điểm này, tốc độ của siêu sao Ronaldo cũng chỉ là 33,6 km/h.

Highlight: HAGL 3-2 Quảng Ninh

Văn Toàn nói gì sau màn trình diễn giúp HAGL chấm dứt chuỗi trận bết bát?
Tiền đạo Văn Toàn đã có những chia sẻ của mình sau khi cùng các đồng đội HAGL đánh bại đối thủ Than Quảng Ninh ở vòng 5.
Những điều rút ra sau chiến thắng của HAGL trước Than Quảng Ninh
Trên sân nhà, CLB HAGL cuối cùng cũng đã có được 3 điểm đầu tiên ở mùa giải này bằng việc đánh bại đối thủ Than Quảng Ninh. Và dưới đây là những điều đáng chú...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X