Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Văn Toản bị HLV Park Hang Seo bóc phốt vì trót "to mồm"

Thứ Năm 24/12/2020 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cùng U22 Việt Nam thất bại 2-3 trước ĐT Việt Nam, Văn Toản được một phen xấu hổ với HLV Park Hang Seo vì trót to mồm trước trận.

HLV Park Hang Seo bóc phốt Văn Toản

U22 Việt Nam đã thất bại 2-3 trước ĐT Việt Nam ở trận giao hữu tối qua. Thủ môn Văn Toản trận này được lựa chọn để bắt chính cho U22 Việt Nam.

Với việc để thủng lưới 3 bàn, thủ thành sinh năm 1999 không giữ đúng lời hứa với HLV Park Hang Seo trước trận. Sau khi trận đấu khép lại, thầy Park không ngần ngại bóc phốt cậu học trò.

Thủ môn Văn Toản bị HLV Park Hang Seo bóc phốt vì trót to mồm hình ảnh
Văn Toản thất hứa với HLV Park Hang Seo khi để thủng lưới 3 bàn trong trận giao hữu ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam.

HLV Park Hang Seo hóm hỉnh:

"Trước trận đấu này, Văn Toản có hứa với tôi rằng nếu để thua 2 bàn trở lên thì sẽ ở lại đội U22 và không lên tuyển nữa. Hôm nay cậu ấy thủng lưới 3 bàn. Có lẽ tôi phải xem xét về vấn đề này.

Tất nhiên đó chỉ là cuộc nói chuyện vui giữa tôi và Văn Toản thôi đấy nhé.", thầy Park nhấn mạnh.

Ở trận đấu tối qua, U22 Việt Nam chơi đầy tự tin và không hề run sợ trước những người đàn anh ở ĐT Việt Nam. U22 Việt Nam 2 lần vươn lên dẫn trước nhờ công của Văn Đạt và Hữu Thắng. Song, ĐT Việt Nam vẫn có chiến thắng 3-2 chung cuộc với các pha làm bàn của Văn Quyết, Xuân Trường và Đức Chinh.

Thú vị: HLV Park Hang Seo sử dụng thẻ dành cho... cầu thủ khi quan sát trên khán đài
Không trực tiếp xuống sân chỉ đạo, HLV Park Hang Seo có hình ảnh thú vị khi quan sát trận đấu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam trên khán đài.
Vấn đề của ĐT Việt Nam là gì?
Trên SVĐ Cẩm Phả, Quảng Ninh, ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam đã kết thúc với tỷ số 3-2 Dưới đây là những chia sẻ của HLV Park Hang Seo sau trận.
Văn Quyết nói gì khi ghi bàn giúp ĐT Việt Nam đánh bại U22 Việt Nam?
Văn Quyết đã có những chia sẻ sau khi góp công lớn giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng trong trận giao hữu với các đàn em U22 Việt Nam.
Ngồi khán đài không chỉ đạo, HLV Park Hang Seo phát kẹo cho học trò
Ngồi khán đài không chỉ đạo ĐT Việt Nam đấu U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo không quên chuẩn bị đồ ăn vặt cho các cầu thủ không được đăng ký.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X