Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toản báo tin mừng, sẵn sàng cùng Việt Nam bảo vệ HCV SEA Games

Thứ Ba 08/03/2022 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Nguyễn Văn Toản đã có thể trở lại thi đấu sau khoảng thời gian dài điều trị chấn thương. Đây được xem là tín hiệu đáng mừng đối với HLV Park Hang Seo, nhất là khi SEA Games 31 sắp tới gần.

Văn Toản báo tin vui cho HLV Park Hang Seo

Theo đó, thủ môn Nguyễn Văn Toản đã có thể trở lại tập luyện cùng đội tại CLB Hải Phòng. Nhiều khả năng “người nhện” 22 tuổi này có thể ra sân thi đấu tại vòng 4 V.League 2022, trong trận hành quân của đội bóng thành phố cảng đến sân Gò Đậu chạm trán với CLB Bình Dương vào chiều 13/3.

Sự trở lại của Văn Toản là tin đáng mừng với HLV Park Hang Seo. Tại SEA Games 31 diễn ra vào tháng 5 tới trên sân nhà, U23 Việt Nam có nhiệm vụ bảo vệ huy chương vàng. Nếu thủ thành gốc Hải Phòng có thể trở lại, anh sẽ là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của U23 Việt Nam tại kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á được tổ chức trên sân nhà.

Trong trận đấu giao hữu của Hải Phòng và Hà Nội trước thềm V.League 2022, Văn Toản xuất hiện với vai trò khán giả, cổ vũ các đồng đội thi đấu nhưng anh vẫn khiến người hâm mộ cảm thấy an tâm bởi hình ảnh vui vẻ, động tác tay linh hoạt.

Văn Toản báo tin vui cho HLV Park Hang Seo hình ảnh

Hình ảnh Văn Toản sau khi phẫu thuật vai thành công

Trước đó, ở trận đấu của ĐT Việt Nam với Oman hôm 12/10/2021 thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022, Văn Toản dính chấn thương vai. Sau đó, anh tiếp tục ra sân thi đấu 2 trận ở Vòng loại U23 châu Á 2022. Chỉ khi về nước, thủ thành thuộc biên chế của CLB Hải Phòng mới được chụp MRI và phát hiện chấn thương nặng hơn dự kiến.

Các bác sĩ kết luận Văn Toản bị rách sụn viền trên khớp vai phải. Đây là vị trí rất khó xác định mặc dù đã thông qua rất nhiều lần chẩn đoán hình ảnh và hội chẩn và thủ môn của ĐT Việt Nam buộc phải phẫu thuật để điều trị dứt điểm.

Hồi cuối tháng 11/2021, thủ môn Nguyễn Văn Toản đã thực hiện thành công ca phẫu thuật điều trị chấn thương vai. Anh đã được các bác sĩ theo dõi sát sao, tuân thủ các chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt và thực hiện quá trình phục hồi chức năng sau mổ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X