Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ TP.HCM nhận án phạt đầu tiên khi tự ý đi đá phủi và dính chấn thương

Thứ Tư 09/12/2020 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
TP.HCM đưa ra án phạt đầu tiên cho tiền vệ Đỗ Văn Thuận sau khi tự ý đi đá phủi và dẫn tới việc dính chấn thương nặng.

Văn Thuận tự ý đi đá phủi

Như đã đưa tin, Đỗ Văn Thuận dính chấn thương bàn chân khi đi thi đấu giải phủi ở Hà Nội. Cụ thể, cầu thủ 28 tuổi bị bong gân mác ngắn, gãy xương nền kín ngón số 5 và phải tiến hành phẫu thuật.

Với việc vi phạm nội quy đội bóng khi tự ý đi đá phủi, TP.HCM yêu cầu Văn Thuận tự bỏ tiền túi để chả chi phí phẫu thuật chấn thương. Bên cạnh đó, tiền vệ sinh năm 1992 đối mặt nguy cơ bị trừ 30% tiền lót tay theo quy định hợp đồng và cả những án phạt nội bộ khác.

Văn Thuận nhận án phạt đầu tiên khi tự ý đi đá phủi  hình ảnh
Văn Thuận phải tự bỏ tiền túi điều trị chấn thương do tự ý đá phủi mà chưa được BLĐ TP.HCM cho phép.

Với chấn thương gặp phải, Đỗ Văn Thuận nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu trong giai đoạn đầu mùa giải V.League 2021 tới.

Đây là lần thứ hai chỉ trong thời gian ngắn cầu thủ TP.HCM "dính phốt" vì đi đá phủi. Trước đó chưa lâu, trung vệ Hữu Tuấn từng nhận án kỉ luật nặng và bật bãi khỏi đội chủ sân Thống Nhất vì hành động trên khi chưa được sự cho phép của BHL. Sau sự việc của trung vệ sinh năm 1992, BLĐ TP.HCM cũng cấm cửa các cầu thủ đi đá phủi.

Tiền vệ TP.HCM dính chấn thương nặng khi đi đá phủi
Tiền vệ Đỗ Văn Thuận dính chấn thương nặng khi đi đá phủi và đối mặt nguy cơ bỏ lỡ giai đoạn đầu của mùa giải V.League 2020.
CLB TP.HCM mua hụt chân sút ở giải Serie B Brazil
Trong một diễn biến mới đây, tiền đạo Waguininho đang chơi ở giải Serie B Brazil cho CLB Guarani đã lên tiếng sẽ không tới Việt Nam thi đấu.
CLB TP.HCM tìm được ngoại binh mới trên hàng công
Đội bóng Sài thành được cho là đã nhắm tới một mục tiêu khác sau khi thất bại trong việc thuyết phục tiền đạo Waguininho tới đầu quân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X