Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Thanh vắng mặt ở trận đấu chia tay mùa giải của HAGL

Thứ Bảy 07/11/2020 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc nhận đủ số thẻ phạt theo quy định, hậu vệ Vũ Văn Thanh sẽ không thể tham dự trận đấu cuối cùng của CLB HAGL ở mùa giải năm nay sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

Văn Thanh vắng mặt ở trận đấu cuối của HAGL hình ảnh
Hậu vệ Vũ Văn Thanh không thể ra sân cho HAGL ở vòng đấu cuối vì án treo giò

Căn cứ vào báo cáo tổng hợp kết quả các vòng đấu vừa qua của Giải VĐQG V-League 2020 và dựa theo Quyết định kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đối với các vi phạm tại Vòng 6 Giai đoạn 2 của Giải, Ban Điều hành V-League 2020 đã đưa ra thông báo về những cái tên sẽ phải nghỉ thi đấu trong lượt trận cuối cùng ở nhóm A mùa giải năm nay.

Theo đó các cầu thủ sẽ phải nghỉ thi đấu ở vòng tới vì cùng một lý do là đã phải nhận 3 thẻ vàng là Nguyễn Công Thành (TP.HCM), Nguyễn Thanh Thảo (Bình Dương). Trần Trung Hiếu (T. Quảng Ninh) và Vũ Văn Thanh (HAGL). Bên cạnh đó, HLV Chu Đình Nghiêm cũng bị cấm chỉ đạo ở vòng đấu tới do có phản ứng thái quá với trọng tài.

Với việc Văn Thanh không ra sân trong trận đấu chia tay mùa giải này, CLB HAGL chắc chắn sẽ gặp những thách thức không nhỏ trong việc giành điểm trên sân nhà trước đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Đây là trận đấu mà họ bắt buộc phải giành 3 điểm, vừa để khép lại một mùa giải khó khăn trong êm đẹp, vừa là để chặn đứng mạch 6 trận toàn thua trước đó dưới thời HLV Nguyễn Văn Đàn.

Ở giai đoạn 1 mùa giải năm nay, HAGL từng đánh bại HLHT với tỷ số 1-0 trên sân nhà. Tuy nhiên khi mà lúc này trong khi phong độ của 'Gỗ' đang đi xuống trầm trọng thì đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức lại cho thấy nhiều tiến bộ. Và nếu đá đúng sức, họ hoàn toàn có thể thu về ít nhất 1 điểm trong chuyến hành quân lên phố núi.

Trung vệ Hữu Tuấn sắp chia tay CLB TP.HCM, gia nhập HAGL?
Trong bối cảnh đang phải thực hiện án phạt nội bộ của CLB TP.HCM, đã có những thông tin cho rằng trung vệ Hữu Tuấn đã thanh lý hợp đồng với đội bóng Sài thành...
Từ chối phạt đền cho HAGL, trọng tài FIFA lỡ trận đại chiến Sài Gòn - Viettel
Trọng tài FIFA Ngô Duy Lân mới đây vừa nhận án kỷ luật treo còi do mắc lỗi nhận định trong trận thắng 3-2 của CLB Bình Dương trước HAGL hôm 3/11.
HLV Vũ Tiến Thành: Nếu không có 12 điểm từ HAGL và HCM thì Hà Nội ở đâu?
Trong phòng họp báo sau trận thua Hà Nội, HLV Vũ Tiến Thành của Sài Gòn đã có những chia sẻ rất gắt khi bị cho là dâng điểm cho đội bóng khác.
Cựu danh thủ Thể Công khuyên dàn sao HAGL tìm bến đỗ mới
Chứng kiến sau chuỗi thất bại liên tiếp của HAGL trong giai đoạn 2, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải cho rằng các ngôi sao như Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn...
HLV Nguyễn Văn Đàn thất vọng về màn trình diễn của các cầu thủ HAGL
Vị thuyền trưởng HAGL đã có những lời tâm sự sau thất bại 2-3 trước Bình Dương chiều tối ngày 3/11.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X