Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Thanh: “Văn Toàn sẽ mang về chiến thắng cho HAGL”

Chủ Nhật 16/06/2019 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Văn Thanh tin tưởng bằng tài năng và tốc độ của Văn Toàn sẽ giúp cho HAGL có được 3 điểm trọn vẹn trước SLNA tại vòng 13 V-League.

Văn Thanh: “Văn Toàn sẽ mang về chiến thắng cho HAGL”

Sau khi trở về từ giải King’s Cup, lực lượng của HAGL đang có dấu hiệu xuống sức sau 2 trận đấu căng thẳng trên đất Thái Lan. Đặc biệt là hai cầu thủ Văn Toàn và Văn Thanh đều đã phải đến trung tâm PVF để kiểm tra sức khỏe. Trong đó, tiền đạo người Hải Dương điều trị triệu chứng căng cơ đùi, còn Văn Thanh cũng phải có những buổi tập luyện riêng cùng bác sĩ Choi Ju-young.

Tưởng chừng như chứng căng cơ đó sẽ khiến Văn Toàn bỏ lỡ trận đấu với SLNA tại vòng 13 V-League thế nhưng Văn Thanh đã dập tắt giả thiết trên trong buổi phỏng vấn trước trận đấu với đội bóng xứ Nghệ.

“Sau khi rời King's Cup 2019, tôi cùng Toàn đến trung tâm PVF và tôi tập cùng bác sĩ Choi. Sau mấy ngày tập luyện thì thể trạng của chúng em ở thời điểm này cũng rất là tốt. Văn Toàn hiện tại đang sở hữu phong độ tốt, lối đá tốc độ của cậu ấy là một vũ khí lợi hại.

van toan
Văn Thanh: “Văn Toàn sẽ mang về chiến thắng cho HAGL”

Quan trọng hơn, cậu ấy luôn biết cách toả sáng trong những giai đoạn HAGL gặp khó khăn. Em tin Văn Toàn sẽ tận dụng tất cả phẩm chất tốt nhất để mang về chiến thắng cho đội nhà trong trận đấu tới. SLNA là một đội bóng mạnh và họ thường rất hưng phấn mỗi khi thi đấu trên sân nhà. Điểm mạnh nhất của họ là phòng ngự và HAGL sẽ làm mọi cách để giành được trọn vẹn 3 điểm.”

Hiện tại, HGAL đang có 15 điểm sau 12 vòng đấu và kém đội bóng thứ 4 SLNA 3 điểm (18 điểm). Đây sẽ là trận đấu cực kỳ hấp dẫn khi cả hai đội đều quyết tâm giành được 3 điểm trong tay để cải thiện vị trí của mình trên BXH. Trận đấu giữa SLNA vs HAGL trong khuôn khổ vòng 13 V-League sẽ được diễn ra vào lúc 17h, ngày 16/6, trên SVĐ Vinh.

Văn Toàn đón nhận tin vui sau King’s Cup 2019
Sau khi trở về từ King’s Cup 2019, Nguyễn Văn Toàn đã nhận được tin vui từ BTC giải V-League sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của anh tại CLB HAGL.
HLV Curacao chỉ ra Văn Toàn có đủ trình độ để thi đấu tại Hà Lan
Sau khi chứng kiến màn trình diễn của Văn Toàn tại trận chung kết King’s Cup 2019, HLV Remko Bicentini của ĐT Curacao cho rằng tiền đạo trẻ này có đủ trình độ...
Văn Toàn được thăng chức ở ĐTQG: Vì bạn xứng đáng
Tiền đạo Văn Toàn vừa được bầu làm đội phó của ĐT Việt Nam tại Kings Cup 2019. Và có thể nói đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X