Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Thanh, Văn Hậu, Tiến Dũng xuất hiện trong lễ ra mắt của CLB CAHN

Thứ Hai 09/01/2023 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó những thành viên trong đội hình U23 Việt Nam giành ngôi á quân U23 châu Á 2018 là Văn Thanh, Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng đã bất ngờ xuất hiện trong bức ảnh tập thể của CLB bóng đá CAHN.

Vào chiều nay, 9/1, CLB Công An Hà Nội tổ chức buổi lễ ra mắt và xuất quân cho đội bóng mới. Tại đây, đội bóng giới thiệu đội hình sẽ chinh chiến ở V-League 2023. Đáng chú ý trong số này có những tân binh 'đình đám' như Đoàn Văn Hậu, Vũ Văn Thanh, Phan Văn Đức cùng thủ môn U23 Việt Nam một thời Bùi Tiến Dũng.

vu van thanh
Văn Thanh và một loạt sao số xuất hiện trong đội hình mùa giải tới của CLB CAHN

Thời gian qua đã có tin đồn về việc các cầu thủ này gia nhập đội bóng ngành Công an. Tuy nhiên BLĐ CAHN vẫn chưa chính thức ra mắt các bản hợp đồng 'bom tấn' này, mặc dù họ cũng đã ra mắt 6 tân binh trong những ngày vừa qua. 

Việc Văn Thanh gia nhập CAHN cũng được đánh giá là một bất ngờ không nhỏ khi mà trước đó một số nguồn tin uy tín khẳng định hậu vệ người Hải Dương này sẽ chuyển đến khoác áo CLB Nam Định, sau khi nói lời chia tay HAGL.

Tại mùa giải 2023, CAHN FC sẽ được dẫn dắt bởi nhà cầm quân ngoại Paulo Foiani, Trợ lý của HLV Foiani là ông Flavio Cruz, người từng thi đấu ở Việt Nam cho các CLB Huế, Bình Định và Navibank Sài Gòn. Ông Cruz cũng từng dẫn dắt CLB Gia Định ở giải hạng Nhì. Hai trợ lý người Việt sẽ giúp sức cho nhà cầm quân người Brazil sẽ là các ông Hứa Hiền Vinh và Lê Phước Tứ.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X