Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Thanh trở về nước, hẹn ngày trở lại sân cỏ

Thứ Tư 03/04/2019 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau nhiều ngày chờ đợi, hậu vệ Vũ Văn Thanh thuộc biên chế CLB HAGL Vũ Văn Thanh trở về nước sau hơn nửa năm điều trị chấn thương tại Hàn Quốc.

 

Văn Thanh bị đứt dây chằng đầu gối phải trong chuyến làm khách trên sân CLB TP Hồ Chí Minh tại vòng 22 V-League 2018. Đó là một chấn thương đã khiến cả hàng triệu NHM trên cả nước tiếc nuối bởi AFF Cup 2018 đã cận kề.

Van Thanh tro ve nuoc, hen ngay tro lai san co
Văn Thanh trở về nước sau gần nửa năm trị thương tại Hàn Quốc

Với việc gặp chấn thương nặng, Văn Thanh đã không thể đồng hành cùng thầy trò HLV Park Hang Seo ở hai giải đấu lớn của ĐTQG là AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019. 

Trong suốt gần nửa năm vừa qua, cầu thủ này đã kiên trì điều trị chấn thương tại xứ sở Kim Chi. Gạt qua nỗi buồn khi không được xỏ giày ra sân cuối mỗi tuần, Văn Thanh đã rất nỗ lực tập luyện hồi phục chấn thương và hoàn thành trọn bộ giáo án mà các bác sĩ Hàn Quốc đưa ra.

Và tới thời điểm hiện tại, có thể nói hậu vệ người Hải Dương đã khỏi hẳn. Hôm nay (3/4) hậu vệ Vũ Văn Thanh đã trở về Việt Nam. Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, Văn Thanh đã khiến các fan hâm mộ ngỡ ngàng với mái tóc để dài và nhuộm vàng, khác hẳn với mái tóc ngắn, đen nhánh trước đây. 

Sự trở lại của Văn Thanh được xem là một liều thuốc tinh thần quan trọng với các cầu thủ trẻ trong đội khi mùa giải này đội bóng phố Núi không còn Công Phượng và Xuân Trường trong đội hình. 

Với việc đã bình phục, Văn Thanh được kỳ vọng sẽ sớm lấy lại phong độ để bổ sung sức mạnh cho HAGL và xa hơn là góp mặt trong đội hình đội tuyển Việt Nam tham dự giải bóng đá giao hữu King’s Cup ở Thái Lan vào tháng 6 tới đây.

Giải đấu nằm trong hệ thống tính điểm của FIFA, sẽ quyết định tới khả năng tăng điểm của đội tuyển Việt Nam, đồng thời cũng là quá trình tập dượt cho vòng loại World Cup 2022, sẽ diễn ra vào tháng 9 năm nay.

Video: Hậu vệ Vũ Văn Thanh tích cực tập luyện chờ ngày tái xuất sân cỏ

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X