Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Thanh tiếc nuối khi không vô địch V.League cùng HAGL

Chủ Nhật 27/08/2023 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chức vô địch V.League 2023, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã nhắc tới đội bóng cũ HAGL.

“Hôm nay là một ngày đặc biệt, tôi rất vui và tự hào với những gì mình làm được cho câu lạc bộ trong mùa giải này” – Vũ Văn Thanh chia sẻ sau trận hoà 1-1 trước Thanh Hoá, đủ điều kiện để CLB CAHN lên ngôi vô địch. Cầu thủ sinh năm 1996 là một trong những nhân tố trụ cột ở mùa giải của tân binh V.League, với 3 bàn thắng cho đội bóng.

“Tôi xin giành chức vô địch lần đầu tiên này cho những người thân trong gia đình, những người đã đồng hành và bên cạnh tôi trong nhiều năm vừa qua. Toàn đội hôm nay đã nỗ lực đến những giây cuối cùng, thành quả này xin được dành tặng cho người hâm mộ. Chức vô địch này là bước đệm đánh dấu sự trở lại của CAHN.

Văn Thanh tiếc nuối khi không vô địch VLeague cùng HAGL 1
Vũ Văn Thanh và các đồng đội CAHN ăn mừng chức vô địch V.League 2023

Bản thân chúng tôi có quyền tự quyết, nên chúng tôi không quá quan tâm đến trận HN - Viettel. Tôi gửi lời cảm ơn đến gia đình, sau bao nhiêu năm thi đấu xa nhà thì họ luôn độn viên và cổ vũ” – Vũ Văn Thanh tiếp tục. Trong trận đấu cùng giờ, Hà Nội FC đánh bại Viettel, nhưng vẫn kém hiệu số CAHN.

Nói về đội bóng cũ HAGL, Văn Thanh chia sẻ: “Tôi rất tiếc khi không thể giành ngôi vị cao nhất cùng một vài anh em đã chinh chiến từ lúc bé”.

Cùng với đó, cầu thủ này đã mỉm cười và trả lời “Có lẽ” khi được hỏi khả năng trở lại HAGL trong tương lai.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X