Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Thanh ra sân ít phút, thầy Park và HAGL vui mừng

Thứ Năm 02/05/2019 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc Văn Thanh được tung vào sân ít phút trong trận gặp Thanh Hóa là tín hiệu vui với BHL HAGL và HLV Park Hang Seo.

Văn Thanh tìm lại cảm giác bóng

Tại vòng 7 V.League 2019, HAGL đã có trận hòa khá đáng tiếc trước đội bóng xứ Thanh. Các cầu thủ phố Núi đã dẫn trước 3-1 nhưng lại để đối thủ gỡ hòa 3-3 vào phút chót. Mặc dù phải chia điểm với Thanh Hóa, nhưng BHL HAGL lại có niềm an ủi khác khi hậu vệ Vũ Văn Thanh đã trở lại sau 6 tháng chấn thương.

Cụ thể ở phút 90+3, Văn Thanh được tung vào sân thay Kiên Quyết. Chia sẻ với báo giới, Văn Thanh cho hay: "Xuất hiện trên sân không nhiều, nhưng đấy là cơ hội để tôi lấy lại chút cảm giác cũng như tận hưởng bầu không khí V.League. Hy vọng trận tới, tôi sẽ được ra sân nhiều hơn nữa.

Vu Van Thanh thuc hien qua da cuoi cung tren loat luan luu giup U23 Viet Nam vuot qua U23 Qatar.
Văn Thanh ra sân ít phút để tìm lại cảm giác bóng

Dĩ nhiên, BHL không muốn tôi vội vàng. Chỉ khi nào tôi hồi phục hoàn toàn và có thể thi đấu với cường độ cao thì mới trao nhiều cơ hội. Trong bối cảnh hiện tại của HAGL, tôi thật sự nóng lòng muốn được vào sân, nhưng đúng là muốn nhanh cũng phải từ từ".

Mấy phút ít ỏi trong trận đấu trước chưa thể giúp Văn Thanh làm quen lại với cảm giác bóng nên rất có thể tại vòng 8 V-League 2019 sắp tới, HLV Lee sẽ lại tung hậu vệ người Hải Dương ra sân trong trận đấu với Nam Định. Có Văn Thanh, đội bóng phố Núi sẽ giảm bớt nỗi lo về hàng phòng ngự tệ nhất V-League 2019 với 15 bàn thua sau 7 vòng.

Việc Văn Thanh trở lại cũng là tin vui đối với HLV Park vì bây giờ ông có thể nghĩ đến việc triệu tập cậu học trò lên ĐT Việt Nam để tham dự King's Cup 2019 tại Thái Lan.

Hậu vệ Văn Thanh bất ngờ hé lộ ngày trở lại sân cỏ
Trở về Việt Nam đầu tháng 4 vừa qua, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã mang tới những kỳ vọng cho NHM về việc sớm tái xuất sân cỏ. Song anh nói gì về chuyện này?
Hậu vệ Văn Thanh báo tin cực vui tới NHM
NHM nước nhà không thể vui hơn khi đón nhận tin hậu vệ Văn Thanh sẽ trở lại thi đấu sau 4 tuần nữa.
Văn Thanh chính thức trở lại tập luyện cùng HAGL sau nửa năm trị thương
Ít ngày sau khi trở về từ Hàn Quốc, hậu vệ tài năng Vũ Văn Thanh đã có màn chào hỏi trước khi cùng các đồng đội tập luyện trở lại chiều 8/4.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X