Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Thanh nói gì sau màn rửa hận thành công trước Nam Định?

Thứ Sáu 12/06/2020 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ quê Hải Dương đã có những chia sẻ của mình sau chiến thắng của đội nhà trước Nam Định FC.

Chia sẻ với phóng viên VTV sau trận đấu, hậu vệ Vũ Văn Thanh thừa nhận việc CLB HAGL thi đấu chưa tốt trong thời gian qua tới từ việc đội ít có cơ hội thi đấu cọ xát với các đối thủ để duy trì phong độ. Tuy nhiên toàn đội đang cố gắng luyện tập, thi đấu để sớm lấy lại phong độ.

Vũ Văn Thanh nói gì sau màn rửa hận thành công của HAGL hình ảnh
Vũ Văn Thanh thi đấu đầy nỗ lực ở trận HAGL 1-0 Nam Định

Hậu vệ sinh năm 1996 chia sẻ: "Em nghĩ là do vừa rồi việc toàn đội chưa thi đấu thực sự tốt là do trong mùa dịch vừa rồi, HAGL đã không được thi đấu cọ xát với các đội khác, nên phong độ đi xuống. Vì thế cả đội đang cố gắng để có thể thi đấu tốt nhất.

Sau những thất bại vừa qua, nhìn chung toàn đội đang. Chúng em xác định là đã thi đấu là có lúc thắng, lúc thua. Cả đội cũng có nói chuyện, trao đổi với nhau. HLV Lee Tae Hoon cũng muốn toàn đội giữ được sự thoải mái, thi đấu tốt nhất khả năng của mình".

Văn Thanh cũng tiết lộ ở những buổi tập gần đây, nhà cầm quân Hàn Quốc thậm chí còn bật nhạc để giúp các cầu thủ trút đi gánh nặng tâm lý sau những thất bại vừa rồi và có thể sớm lấy lại sự tự tin.

Nói thêm về chiến thắng trước Nam Định, Vũ Văn Thanh tâm sự: "Em nghĩ chiến thắng vừa rồi là do tinh thần toàn đội thoải mái hơn, không suy nghĩ gì nhiều, vào sân là thi đấu thôi".

Ngôi sao quê Hải Dương cũng tỏ ra hơi tiếc khi cú nã đại bác của mình ở phút 60 không thể trở thành bàn thắng. Khi được hỏi mình đang thi đấu với bao nhiêu % phong độ sau chấn thương, cầu thủ mang áo số 17 khôn khéo cho biết mình không rõ về chuyện này nhưng vẫn sẽ ra sân thi đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất.

Ở trận đấu này, Văn Thanh bị hậu vệ Nam Định theo kèm khá chặt và thường không thành công trong các pha xuống biên. Tình huống sút xa không thành bàn dường như cũng là dấu ấn hiếm hoi của cầu thủ sinh năm 1996 ở trận này.

VIDEO: Vũ Văn Thanh sút xa đẳng cấp trong bàn mở tỷ số trước Nam Định
Sau nhiều cơ hội bỏ lỡ bởi cả 2 đội, rốt cuộc trận đấu HAGL vs Nam Định cũng có bàn thắng mở tỷ số.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X