Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Thanh chơi lớn với kiểu tóc cực chất trước ngày V.League trở lại

Thứ Sáu 25/09/2020 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận gặp SLNA tại vòng 12 V.League 2020, Văn Thanh đã gây sốt khi nhuộm mái tóc màu bạch kim đầy cá tính.

Văn Thanh nhuộm tóc lấy may trước ngày V.League 2020 trở lại

Trước thềm cuộc đối đầu SLNA tại vòng 12 V.League 2020, Văn Thanh chơi lớn khi nhuộm mái tóc màu bạch kim đầy các tính. Xuất hiện trong những buổi tập mới đây của HAGL, cầu thủ sinh năm 1996 khiến cho các CĐV không khỏi trầm trồ với diện mạo mới.

Đây không phải lần đầu tiên Văn Thanh trải nghiệm cho mình những kiểu tóc độc đáo. Từ Hàn Quốc trở về sau ca phẫu thuật chấn thương dây chằng, cầu thủ quê Hải Dương lập tức gây dấu ấn với mái tóc màu vàng nâu. Thời điểm này năm ngoái, hậu vệ của HAGL cũng gây sốt với mái tóc xoăn súp lơ theo phong cách châu Phi khi lên tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Văn Thanh nhuộm tóc lấy may trước ngày VLeague 2020 trở lại hình ảnh
Kiểu tóc mới của Văn Thanh.

Không chỉ Văn Thanh, Văn Toàn cũng có cho mình hành động lấy may trước trận gặp SLNA. Anh tậu cho mình mẫu giày X Ghost 20.1 mới nhất của Adidas giống nhiều siêu sao như Salah, Son Heung Min, James Rodriguez... thay vì tiếp tục sử dụng mẫu giày Nike Mercurial Superfly giống Cristiano Ronaldo.

Phía trước HAGL là chuyến làm khách tới sân của SLNA tại vòng 12 V.League 2020. Trận đấu này được dự báo sẽ vô cùng khó khăn đối với thầy trò HLV Lee Tae Hoon. Lần cuối cùng đội bóng phố Núi thắng tại sân Vinh đã từ mùa giải 2010.

Hiện tại, HAGL đang có 17 điểm sau 11 vòng đấu, xếp thứ sáu trên BXH. Chỉ cần thêm 1 chiến thắng, đội bóng phố Núi chắc chắn kết thúc lượt đi trong top 8 và có thể tranh ngôi vô địch. Trận đấu giữa SLNA vs HAGL diễn ra vào 17h ngày 26/9.

Tiền đạo Văn Quyết bất ngờ đề cao sức mạnh của HAGL
Thủ quân của Hà Nội FC đã có những nhận xét đầy sự tôn trọng dành cho hai đội bóng đang nhận được những sự quan tâm lớn tại V-League hiện tại là CLB HAGL và...
Văn Toàn tậu đồ chơi mới mừng ngày V.League trở lại
Văn Toàn đã tậu cho mình vũ khí mới trước cuộc đối đầu SLNA tại vòng 12 V.League 2020.
Văn Toàn chuẩn bị ra mắt thương hiệu thời trang
Văn Toàn bắt đầu dấn thân sang kinh doanh khi chuẩn bị ra mắt một thương hiệu thời trang cho riêng mình.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X