Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Thanh muốn các sân cỏ V-League được như Thiên Trường

Thứ Năm 21/05/2020 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chia sẻ mới đây trước trận gặp đội chủ nhà Nam Định, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã hy vọng các sân bóng V-League có được sự sôi động giống như tại SVĐ Thiên Trường.

Vào chiều tối ngày 23/5 tới đây, bóng đá Việt Nam sẽ chính thức trở lại sau một thời gian dài nghỉ dịch với loạt trận vòng loại cúp quốc gia 2020. Tâm điểm sẽ là trận cầu giữa Nam Định và đội khách HAGL.

Trước màn đọ sức này, hậu  vệ Vũ Văn Thanh đã mong khán giả tới thật đông và cổ vũ cuồng nhiệt để giúp trận đấu diễn ra thêm phần sôi động.

Văn Thanh muốn các sân cỏ V-League được như Thiên Trường hình ảnh
Văn Thanh muốn được thi đấu dưới bầu không khí tuyệt vời như tại Thiên Trường

“Lâu lắm rồi tôi mới được sống trong trận đấu có đông khán giả đến như thế. Không tính các trận đấu ở ĐTQG và chung kết U21 quốc gia 2014 thì có lẽ trận đấu tại Thiên Trường là đông nhất.

NHM thực sự tới sân cổ vũ bóng đá. Bầu không khí tại Thiên Trường thực sự là ngày hội của tất cả mọi người. Tôi nhớ họ đến sân trước cả vài tiếng đồng hồ.

Tôi và các cầu thủ HAGL bước vào sân, cảm nhận được đội bóng Nam Định chính là niềm tự hào của người dân địa phương. Khi thi đấu trên sân nhà, các cầu thủ Nam Định chơi bóng đầy tự hào và không biết sợ”.

Ở mùa giải trước, CLB HAGL từng có một trận đấu khá đáng nhớ tại ‘chảo lửa’ Thiên Trường khi bị đội chủ nhà gỡ hòa 2-2 ở những phút cuối trận. Ở trận này, Văn Thanh không thể thi đấu do trước đó đã bị treo giò do nhận đủ 3 thẻ vàng.

Chính vì thế, hậu vệ quê Hải Dương rất muốn được ‘cháy hết mình’ ở những sân bóng như Thiên Trường. “Là cầu thủ, được thi đấu trong những bầu không khí tuyệt vời như Thiên Trường luôn là giấc mơ của chúng tôi. Còn gì bằng khi chơi bóng trong những tiếng cổ vũ nhiệt tình như vậy”.

Ở trận đấu tới, Nam Định vs HAGL sẽ phải phân thắng bại do thể thức thi đấu loại trực tiếp. Đội thắng ở cặp đấu này sẽ tới làm khách trên sân của Than Quảng Ninh ở vòng 1/8 cúp QG diễn ra vào cuối tuần sau (30/5).

Mở cửa đón khán giả, trận Nam Định vs HAGL chỉ bán 50% lượng vé
Trận đấu mở màn cho sự trở lại của các giải đấu quốc nội giữa Dược Nam Hà Nam Định vs HAGL sẽ mở cửa đón khán giả.
HAGL đón tin vui trước thềm trận cầu đinh
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của đội bóng Phố Núi sẵn sàng ra sân ở trận đấu với chủ nhà Nam Định ở vòng sơ loại Cúp Quốc gia 2020.
Lộ diện trọng tài bắt chính trận cầu đinh Nam Định - Gia Lai
Trọng tài số 1 bóng đá Việt Nam lúc này là Ngô Duy Lân sẽ bắt chính trận cầu hấp dẫn giữa DNH Nam Định và HAGL vào cuối tuần này trong khuôn khổ Cúp Quốc gia.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X