Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

"Văn Thanh mất nhiều cơ hội khi không xuất ngoại"

Chủ Nhật 17/03/2019 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là chia sẻ của nhà môi giới người Slovenia, Jernej Kamensek khi nhắc tới trường hợp của ngôi sao HAGL, Vũ Văn Thanh.

Văn Thanh từng là cái tên gây chú ý của giới truyền thông khi anh nhận được đề nghị tới Serbia thi đấu. Tuy nhiên ở thời điểm đó, bầu Đức đã không để anh ra đi vì muốn có cầu thủ này trong kế hoạch giành vàng SEA Games 29. Tuy nhiên sau khi tham vọng này đã không thành, cầu thủ người Hải Dương cũng để mất luôn cơ hội xuất ngoại thi đấu mà không phải cầu thủ nào cũng có được.

Văn Thanh mất nhiều cơ hội khi không xuất ngoại hình ảnh
Chuyên gia Jernej Kamensek nuối tiếc về trường hợp của Văn Thanh

Chia sẻ về chuyện này, người đại diện và môi giới cầu thủ đến từ Slovenia và đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại V-League, Jernej Kamensek đã tỏ ra nuối tiếc khi không thể đưa hậu vệ HAGL ra nước ngoài chơi bóng.

Ông Kamensek tâm sự với trang Goal phiên bản tiếng Việt: "Văn Thanh khi đó đã sẵn sàng cho một sự thay đổi lớn trong sự nghiệp. Anh ấy có thể thi đấu ở một môi trường chuyên nghiệp cao tại châu Âu.

Tôi nghĩ HAGL đã có phần bất ngờ trước đề nghị này. Thời điểm đó Văn Thanh đang cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 2017 - một giải đấu được kỳ vọng. Ngoài ra, sự thiếu hiểu biết về công tác quản lý, điều hành bóng đá chuyên nghiệp cũng là nguyên nhân khiến sự bất thành".

Chuyên gia người Slovenia cũng tỏ ra nuối tiếc khi cơ hội đã trôi qua với Văn Thanh khi mà anh hoàn toàn có thể tỏa sáng tại trời Âu nếu xuất ngoại từ năm 2017.

Văn Thanh hiện đang trong quá trình hồi phục sau nhiều tháng điều trị chấn thương tại Hàn Quốc. Tuy nhiên cơ hội xuất ngoại với cầu thủ này vẫn còn nếu anh sớm lấy lại phong độ và thi đấu ấn tượng tại HAGL cũng như trên tuyển Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X