Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Thanh lần đầu đá trung vệ và đây là lý do của HAGL

Thứ Ba 30/07/2019 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chiến thắng 3-2 của HAGL trước Thanh Hóa vòng 18 V.League, HLV Lee Tae-hoon đã gây bất ngờ khi xếp Văn Thanh đá ở vị trí trung vệ. Và nhà cầm quân Hàn Quốc đã có những chia sẻ về chuyện này.

 

Tại vòng 18 V-League 2019, CLB HAGL đã xuất sắc đánh bại chủ nhà Thanh Hóa với tỷ số 3-2, qua đó tích lũy thêm 3 điểm quý giá trong cuộc đua trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Văn Thanh lần đầu đá trung vệ và đây là lý do của HAGL hình ảnh
Văn Thanh trong một tình huống phá bóng trước mặt Rimario.

Ở trận này, NHM không chỉ được thấy một Xuân Trường chơi bùng nổ với 2 siêu phẩm đá phạt thành bàn mà nhiều người còn khá bất ngờ khi HLV Lee Tae-hoon đã gây bất ngờ khi xếp Văn Thanh đá ở vị trí trung vệ, dù trước đó cầu thủ này thường xuyên được bố trí đá tiền vệ và tiền đạo cánh, hoặc hậu vệ biên.

Nói về chuyện này, ông Lee tâm sự: "Các bạn biết đấy, Văn Thanh là một cầu thủ rất đa năng. Trận này tôi cử Văn Thanh đá ở vị trí đó là bởi cậu ấy hiểu rất rõ Rimario, một người cũ của HAGL. 

Văn Thanh ở các buổi tập hàng ngày cũng rất năng nổ và xông xáo khi chơi ở giữa sân nên tôi đã quyết định cho cậu ấy đá ở vị trí đó ngày hôm nay".

Trong quá khứ, không ít lần các HLV HAGL đưa ra những lựa chọn bất ngờ ở hàng thủ. Còn nhớ đã có thời điểm tiền vệ Tuấn Anh từng bị kéo xuống đá trung vệ do hàng thủ của đội bóng phố núi bị thiếu người do án phạt lẫn chấn thương.

Video: Thanh Hóa 2-3 HAGL (Vòng 18 V-League 2019)

Báo Thái ấn tượng với hai siêu phẩm ghi bàn của Lương Xuân Trường
Chứng kiến tiền vệ Xuân Trường tỏa sáng trở lại khi về thi đấu tại V-League, tờ Fox Sports phiên bản Thái Lan đã hết lời khen ngợi ngôi sao HAGL.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X