Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Thanh lại khiến HLV Park Hang Seo lo lắng

Thứ Hai 26/09/2022 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã bình phục sau Covid-19 song hậu vệ Vũ Văn Thanh chưa thể tập luyện cùng toàn đội trong buổi tập ngày 25/9.

Văn Thanh lại khiến HLV Park Hang Seo lo lắng

Hậu vệ Vũ Văn Thanh đã khỏi Covid-19 và trở lại trong buổi tập của ĐT Việt Nam chiều 25/9. Tuy nhiên, anh lại chưa thể tập cùng toàn đội khi chỉ đứng ngoài đường biên quan sát và tập nhẹ trong khi các đồng đội khởi động. 

Được biết, tuyển thủ sinh năm 1996 bị đau nhẹ và được bác sĩ quấn băng bắp đùi trái. Đây đã là ngày thứ 2 cầu thủ thuộc biên chế HAGL góp mặt cùng đội tuyển. Trước đó, anh cũng không được đăng ký trận gặp Singapore hôm 21/9 và chỉ ngồi trên khán đài theo dõi trận đấu.

Nhiều khả năng ở trận đấu tới với ĐT Ấn Độ, Văn Thanh sẽ được HLV Park Hang Seo trao cơ hội sau khi Hồ Tấn Tài đã được thi đấu trọn vẹn 90 phút trước Singapore.

Nếu như có được sự phục vụ của hậu vệ người Hải Dương, thầy Park sẽ có được đội hình mạnh nhất để hướng đến ngôi vô địch giải đấu Tam hùng 2022.

Van Thanh tap 24/9

Văn Thanh bị đau nhẹ và phải tập riêng 

Đội tuyển Việt Nam vẫn còn một cầu thủ đang mắc Covid-19 là Lương Xuân Trường. Cũng vì điều này mà nhà cầm quân người Hàn Quốc đang rất nghiêm khắc và hạn chế sự tiếp xúc của các cầu thủ với người xung quanh.

Vào 19h tối mai 27/9, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với ĐT Ấn Độ để tìm ra nhà vô địch giải đấu. Sau trận hoà 1-1 trước Singapore,  HLV Igor Sitmac nói:

“Chúng tôi hoàn thành bước một sau trận này, bước hai là trận gặp đội tuyển Việt Nam vì chúng tôi chắc chắn có ít nhất là vị trí số hai ở giải rồi. ĐT Việt Nam mạnh hơn nhiều so với Singpore, nhưng như đã nói, đội tuyển Ấn Độ sẽ tính toán để giành chức vô địch”.

Chiến lược gia người Croatia đánh giá cao đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang Seo: “ĐT Việt Nam có ba ngày nghỉ nên lợi thế hơn chúng tôi nhiều. Chất lượng đường chuyền và ý đồ chơi bóng của tuyển Việt Nam cũng rất tốt. V.League đang diễn ra nên các cầu thủ Việt Nam có trạng thái tốt, giàu thể lực để pressing tầm cao. Theo tôi, ĐT Việt Nam là đội tuyển có tiềm năng nhất châu Á”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X