Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Thanh khỏi Covid-19, ngồi cạnh Quang Hải, Văn Hậu trên khán đài sân Thống Nhất

Thứ Tư 21/09/2022 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù trước đó được thông báo cho kết quả dương tính với Covid-19 và phải cách li song có thể thấy Văn Thanh đã có mặt trên khán đài sân Thống Nhất để quan sát các đồng đội thi đấu. 
Văn Thanh khỏi Covid-19, ngồi cạnh Quang Hải, Văn Hậu trên khán đài sân Thống Nhất 1
Văn Thanh (đeo khẩu trang đen) ngồi cạnh các đồng đội trên khán đài.

Ở màn so tài với tuyển Singapore tối ngày 21/9, HLV Park Hang Seo đã quyết định giữ chân một loạt cầu thủ trụ cột ở đội 1 như Công Phượng, Quang Hải, Quế Ngọc Hải, Văn Hậu, Tiến Linh,... thay vì để họ vào sân thi đấu. 

Nhóm cầu thủ này không có tên trong danh sách thi đấu ở trận gặp Singapore và nhiều khả năng sẽ được ông Park sử dụng cho trận gặp Ấn Độ được đánh giá sẽ khó khăn hơn vào ngày 27/9 tới đây.

Tuy nhiên trong số những cầu thủ làm khán giả ở trận này, có thể thấy có cả hậu vệ Vũ Văn Thanh - người trước đó được thông báo sẽ vắng mặt ở trận gặp Singapore do nhiễm Covid-19. Cùng với Văn Thanh, một cầu thủ khác trong đội cũng cho kết quả xét nghiệm dương tính là tiền vệ Lương Xuân Trường do anh ở cùng phòng với hậu vệ quê Hải Dương.

Việc Văn Thanh không phải cách li mà được ngồi trên khán đài cùng đồng đội cho thấy có vẻ như anh đã cho kết quả âm tính với Covid-19. Và rất có thể hậu vệ cánh HAGL sẽ được thầy Park trọng dụng trong trận đấu với Ấn Độ sắp tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X