Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Thanh, Hồng Duy đạt thỏa thuận với đội bóng mới 

Thứ Tư 07/12/2022 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin của giới truyền thông, cặp đôi hậu vệ biên HAGL đã tìm được tiếng nói chung trong việc chuyển tới khoác áo CLB Nam Định ở mùa giải 2023.

Sau khi mùa giải 2022 khép lại, đó cũng là lúc lứa cầu thủ xuất sắc nhất học viện HAGL JMG với những Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanhm,... sẽ kết thúc hợp đồng thi đấu với HAGL. 

Đã có những cầu thủ cam kết ở lại như Tuấn Anh, Minh Vương song cũng có người muốn ra đi để tìm kiếm những thử thách mới cho bản thân. 

HAGL Van Thanh Hong Duy Brandao
Văn Thanh, Hồng Duy rời HAGL để chuyển tới khoác áo Nam Định FC

Và theo một nguồn tin, cặp đôi Hồng Duy và Văn Thanh đều đã đạt được thoả thuận chuyển đến thi đấu cho CLB Nam Định từ mùa giải 2023. Bản hợp đồng của bộ đôi này có thời hạn 3 năm và số tiền "lót tay" rất lớn. 

Để chiêu mộ được Văn Thanh, Hồng Duy, phía CLB Nam Định được cho đã phải cạnh tranh với nhiều CLB khác. Trước đó, CLB Nam Định cũng vừa công bố bản hợp đồng đình đám với thủ thành Trần Nguyên Mạnh cùng một tân binh khác tới từ HAGL là trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn. 

Nhiều khả năng đội bóng thành Nam còn có thêm sự phục vụ của Hoàng Văn Khánh từ SLNA và Hồ Khắc Ngọc từ CLB Viettel. Với những sự bổ sung chất lượng về nhân sự, CLB Nam Định hướng đến mục tiêu rất cao ở mùa giải mới sau nhiều năm ngụp lặn ở đáy bảng xếp hạng. 

Tuy nhiên cho đến thời điểm này, họ vẫn chưa công bố các ngoại binh mới của đội bóng sau khi thanh lý hợp đồng với bộ ba Rodrigo, Alisson và Mansaray. 

@bongda24h.vn.official Văn Thanh, Hồng Duy đạt thỏa thuận với đội bóng mới #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #bongdavietnam #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Văn Toàn nhận được nhiều lời đề nghị xuất ngoại Văn Toàn nhận được nhiều lời đề nghị xuất ngoại 
Theo một nguồn tin, chân sút HAGL Nguyễn Văn Toàn đã nhận được những lời đề nghị về việc ra nước ngoài thi đấu ở mùa giải sang năm.
CLB Công An Hà Nội muốn chiêu mộ cặp đôi HAGL?CLB Công An Hà Nội muốn chiêu mộ cặp đôi HAGL?
Theo đó đội bóng tân binh V-League 2023 được cho là đang dành sự quan tâm đặc biệt với Văn Thanh và Xuân Trường, trong bối cảnh cả hai vừa hết hạn hợp đồng với HAGL sau khi mùa giải 2022 khép lại.
HAGL ký hợp đồng với tài năng sáng giá nhất lò Nutifood JMGHAGL ký hợp đồng với tài năng sáng giá nhất lò Nutifood JMG
Đúng như những đồn đoán trước đó, CLB HAGL đã chính thức chiêu mộ thành công tài năng sáng giá nhất lò đào tạo Nutifood JMG - tiền đạo Nguyễn Quốc Việt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X