Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Thanh: "HLV Kiatisuk là mảnh ghép hoàn hảo với CAHN"

Thứ Ba 27/02/2024 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng 3-1 trước Thanh Hóa ở vòng 11 V-League 2023/24, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã đánh giá cao tài cầm quân của HLV trưởng Kiatisuk Senamuang.

Cụ thể, trước câu hỏi liên quan tới ông thầy của mình, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã cho biết: "Tôi nghĩ HLV Kiatisuk là một mảnh ghép hoàn hảo để CAHN có thể chơi gắn kết hơn. Hôm nay CLB CAHN và Đông Á Thanh Hóa đã cùng nhau cống hiến một trận cầu rất hay. CLB CAHN đã chơi phòng ngự chặt chẽ và tận dụng tốt cơ hội. Thanh rất vui vì toàn đội hôm nay đã giành được chiến thắng". 

Văn Thanh HLV Kiatisuk là mảnh ghép hoàn hảo với CAHN 1
Hậu vệ Vũ Văn Thanh

Trước màn đối đầu này, CAHN đã bất ngờ để thua 1-3 trước chính Thanh Hóa ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2023. Nhắc lại thất bại này, hậu vệ quê Hải Dương cho biết thêm: "Thất bại ở siêu cúp quốc gia trước Thanh Hóa có lẽ chỉ là một tai nạn mà thôi. Hôm nay toàn đội CAHN đã có một sự chuẩn bị cùng quyết tâm rất cao để giành thắng lợi. 

Hôm nay tôi thích nhất ở sự đoàn kết của toàn đội, sự gắn kết của từng cá nhân để hướng tới mục tiêu chung. Đó là sự tiến bộ của đội so với thời gian qua". 

Ở trận thắng 3-1 vừa rồi của CAHN, hậu vệ Vũ Văn Thanh cũng chính là người ấn định thắng lợi sau quả đá 11m thành công mang về bàn thắng thứ 3 cho đội bóng ngành công an. 

Chia sẻ về bàn thắng này, Văn Thanh tâm sự: "Thanh cảm thấy rất vui vì đây cũng là bàn thắng đầu tiên cho CAHN ở mùa giải này. Sau rất nhiều cơ hội thì hôm nay tôi cũng đã ghi được bàn thắng đầu tiên của mùa giải".

VIDEO: Hồ Tấn Tài lập siêu phẩm ghi bàn vào lưới Đông Á Thanh HóaVIDEO: Hồ Tấn Tài lập siêu phẩm ghi bàn vào lưới Đông Á Thanh Hóa
Trước việc liên tục tạo ra sức ép lên khung thành đội khách, đội chủ nhà Công An Hà Nội cũng đã có bàn mở tỷ số ngay đầu trận nhờ công của Hồ Tấn Tài.
Quang Hải ghi bàn thắng ấn tượng cho Công An Hà Nội FCQuang Hải ghi bàn thắng ấn tượng cho Công An Hà Nội FC
Xuất phát từ một tình huống phản công nhanh ở đầu hiệp 2, tiền vệ Quang Hải đã có một xử lý tinh tế đánh bại thủ môn Đông Á Thanh Hóa trong tình huống đối mặt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X