Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Văn Thanh hát hò trong ngày sinh nhật, NHM hài hước trêu đùa

Thứ Ba 16/04/2019 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Văn Thanh nhập tâm ca hát trong quán Karaoke đang khiến cho NHM vô cùng thích thú.

NHM hài hước trêu đùa về giọng hát của Văn Thanh

Với thành công của bóng đá Việt Nam dạo gần đây thì sức hút của các tuyểnthủ Việt Nam chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt. Điển hình mới đây, trên mạng xã hội đã có một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Văn Thanh trổ tài ca hát trong ngày sinh nhật đã nhận về rất nhiều sự quan tâm của các fan hâm mộ.

Trong đoạn clip đó, chàng tiền vệ điển trai của CLB HAGL đang rất nhập tâm vào bài hát và luôn cười tươi vui vẻ. Nhưng giọng hát của Văn Thanh sẽ phải khiến các fan hâm mộ “khóc thét” vì không đi theo nhịp điệu nào cả.

Văn Thanh hát hò trong ngày sinh nhật, NHM hài hước trêu đùa hình ảnh
NHM hài hước trêu đùa về giọng hát của Văn Thanh

Đã có một số NHM hài hước bình luận phía dưới rằng: “May quá, Văn Thanh không có đi thi hát mà chọn đi đá bóng là hợp quá rồi”.

Một bình luận khách có tên Ngọc Nam chia sẻ: “ Haha, mặc dù hát không đúng âm điệu nhưng nhiệt tình hết mình như thế này vậy là đủ. Chúc mừng sinh nhật Văn Thanh nhé”.

Có thể thấy các fan hâm mộ nước nhà rất vui tính khi trêu đùa Văn Thanh và họ cũng không quên gửi lời chúc cho tuổi mới của tiền vệ HAGL luôn gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống.

Vào tháng 10/2018, hậu vệ người Hải Dương đã bị dính chấn thương phần mềm và gân cơ gối phải, giãn dây chằng chéo trước nên phải sang Hàn Quốc để điều trị. Mới đây, Văn Thanh đã ổn định sức khỏe và về nước để tập luyện cùng đội bóng phố Núi.

Video: Văn Thanh trổ tài hát Karaoke trong ngày sinh nhật
 

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X