Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Thanh háo hức khoe chiến tích với NHM sau trận thắng Viettel

Thứ Hai 13/05/2019 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi ghi bàn giúp HAGL đánh bại Viettel, Văn Thanh đã háo hức khoe chiến tích của mình với NHM trên mạng xã hội.

Văn Thanh: "Đã trở lại và sẽ lợi hại hơn xưa"

Tại vòng 9 V-League 2019, HAGL đã có chiến thắng 3-0 trước CLB Viettel. Trận đấu này đánh dấu sự trở lại của hậu vệ Vũ Văn Thanh khi anh đã ghi bàn đầu tiên sau quãng thời gian dài chữa trị chấn thương tại Hàn Quốc. Bàn thắng vừa rồi rất quan trọng đối với cầu thủ người Hải Dương trong bối cảnh HLV Park Hang Seo chuẩn bị công bố danh sách ĐTQG Việt Nam tham dự King's Cup 2019.

Sau trận thắng của đội nhà, Văn Thanh háo hức khoe chiến tích với mọi người trên MXH: "Các bạn có nghe rõ Thanh không? Thanh đã trở lại nguyên vẹn rồi đấy. Nhưng Thanh vẫn muốn sẽ lợi hại hơn nữa".

van thanh
Văn Thanh háo hức chia sẻ chiến thắng trên MXH

Chỉ sau 25 phút đăng tải, bức ảnh nhận về hơn 12K lượt like, 777 bình luận và 206 lượt chia sẻ. Có thể thấy sức ảnh hưởng của Văn Thanh rất lớn đến NHM trong lần trở lại này. Mọi người cũng không quên comment chúc mừng chàng tiền vệ Hải Dương sau khi có màn trở lại đầy ấn tượng và hi vọng anh sẽ tiếp tục duy trì được phong độ cao như thế.

Cùng với đó, người đồng đội Văn Toàn cũng không quên up ảnh để gửi lời chúc mừng cũng như động viên tới sự trở lại tuyệt vời của Văn Thanh.

van toan
 

Theo như phía HAGL, quáng thời gian điều trị ở Hàn Quốc đã giúp Văn Thanh không chỉ chữa trị dứt điểm chấn thương của mình mà thể lực của anh cũng tiến bộ lên trông thấy do chế độ sinh hoạt cũng dinh dưỡng ở Hàn Quốc là rất tốt.

Chắc hẳn với sự trở lại này của Văn Thanh, HLV Park Hang-seo sẽ có lựa chọn chất lượng ở hành lang cánh phải của đội tuyển ĐT Việt Nam.

ẢNH: Trở lại sau chấn thương, Văn Thanh ngay lập tức ghi điểm với thầy Park
Vũ Văn Thanh trở lại sau chấn thương đã nhanh chóng ghi điểm trong mắt thầy Park với bàn thắng đẹp mắt vào lưới CLB Viettel.
Văn Thanh ra sân ít phút, thầy Park và HAGL vui mừng
Việc Văn Thanh được tung vào sân ít phút trong trận gặp Thanh Hóa là tín hiệu vui với BHL HAGL và HLV Park Hang Seo.

Tổng hợp (theo SaoStar)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X