Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Công an Hà Nội chiêu mộ thêm tuyển thủ Việt Nam

Thứ Hai 09/01/2023 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Vũ Văn Thanh nhiều khả năng sẽ gia nhập tân binh V.League 2023, Công an Hà Nội sau khi chia tay HAGL sau 15 năm gắn bó.

Công an Hà Nội chiêu mộ hậu vệ Vũ Văn Thanh?

Theo Bóng đá 24h đã đưa tin trước đó, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã chính thức nói lời chia tay CLB HAGL. Tuy nhiên, bến đỗ mới của cầu thủ sinh năm 1996 khi đó chưa được tiết lộ.

Cho đến thời điểm gần đây, đã có nguồn tin cho rằng Văn Thanh sẽ đầu quân cho CLB Công an Hà Nội. Đây là đội bóng mới thăng hạng V.League và đang hoạt động rất sôi nổi trên thị trường chuyển nhượng.

Hàng loạt những bản hợp đồng đã được tân binh V.League 2023 công bố trong thời gian qua bao gồm Đoàn Văn Hậu, Phan Văn Đức, Huỳnh Tấn Sinh, Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng, Nguyễn Xuân Nam, Lê Văn Đô...

Công an Hà Nội chiêu mộ thêm tuyển thủ Việt Nam 1

Văn Thanh nhiều khả năng sẽ đầu quân cho Công an Hà Nội

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của hai tiền đạo ngoại binh Dejan và Fred cũng được kỳ vọng mang tới những thú vị ở mùa giải mới.

Hậu vệ Vũ Văn Thanh là học viên khóa II của lò đào tạo HAGL Arsenal JMG. Cầu thủ gốc Hải Dương được đôn lên thi đấu ở V.League ở mùa giải 2015. Anh đã có tổng cộng 159 lần ra sân cho đội chủ sân Pleiku và ghi được 26 bàn thắng. Hiện tại, Văn Thanh đang cùng ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2022.

Du chua chinh thuc cong bo song hinh anh cua Van Thanh da xuat hien tren background Le xuat quan cua CLB Cong an Ha Noi
Dù chưa chính thức công bố song hình ảnh của Văn Thanh đã xuất hiện trên background Lễ xuất quân của CLB Công an Hà Nội

Với kỹ thuật, tốc độ cùng thể lực bền bỉ, hậu vệ sinh năm 1996 hứa hẹn sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng vừa mới giành quyền thăng hạng V,League 2023.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, từ ngày 12/1, CLB Công an Hà Nội sẽ tham gia giải giao hữu tứ hùng được tổ chức trên sân Hàng Đẫy với sự góp mặt của CLB Hà Nội, Hải Phòng và Viettel.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X