Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Thanh ghi bàn nhờ "bắt bài" được Bùi Tiến Dũng

Thứ Bảy 16/07/2022 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, hậu vệ Vũ Văn Thanh tiết lộ mình đã biết hướng đổ người của Bùi Tiến Dũng nên đã quyết định tung cú dứt điểm vào góc còn lại. 

Ở những phút cuối hiệp 1 trận đấu với CLB chủ nhà TP.HCM tại vòng 7 V-League 2022, CLB HAGL đã được hưởng một quả đá phạt 11m nhờ công sức của Vũ Văn Thanh.

Trong một tình huống tấn công ở phút 37 của trận đấu, Văn Thanh đi bóng dũng mãnh trong vòng cấm và bị người đồng nghiệp Dương Văn Khoa bên phía TP.HCM phạm lỗi cản người khá lộ liễu.

Vu Van Thanh HAGL
Vũ Văn Thanh ăn mừng bàn thắng cho HAGL

Ngay lập tức trọng tài chính đã chỉ tay vào chấm đá phạt. Và trong tình huống đối mặt với người đồng đội cũ ở ĐT U23 Việt Nam, Văn Thanh đã dễ dàng đánh lừa Bùi Tiến Dũng để nâng tỷ số lên 2-0 cho đội bóng phố núi trước khi hiệp 1 kết thúc.

Chia sẻ sau trận đấu, người mang băng đội trưởng của "Gỗ" trong trận này cho biết mình thường đá về góc trái nên Bùi Tiến Dũng có thể sẽ bắt bài cú sút. Vì thế anh đã chọn phương án dứt điểm vào góc phải. 

"Chúng tôi từng thi đấu cùng nhau ở U23 Việt Nam nên Tiến Dũng biết được góc sút sở trường của tôi. Tôi biết chắc cậu ấy sẽ đổ người về hướng đó nên đã sút ngược lại", Văn Thanh tâm sự.

Ngoài ra cầu thủ người Hải Dương cũng cảm thấy vui khi đội nhà đã có trận thắng thứ 2 ở mùa giải năm nay. Anh cho biết: "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi cùng HAGL giành 3 điểm. Mỗi trận, HLV Kiatisuk đều giao nhiệm vụ cụ thể cho từng người và tôi chỉ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình".

Khi được đề cập tới chuyện tương lai khi sắp hết hợp đồng với HAGL, Văn Thanh đã từ chối trả lời vì muốn tập trung vào những trận đấu tiếp theo.

HLV Kiatisuk chia sẻ hài hước về chấn thương của Công PhượngHLV Kiatisuk chia sẻ hài hước về chấn thương của Công Phượng
Tiền đạo Công Phượng gặp chấn thương không nhẹ phải nghỉ thi đấu hết lượt đi V-League, nhưng HLV Kiatisuk đã có cách lý giải thú vị.
Thấy gì sau trận TP.HCM 0-2 HAGL?Thấy gì sau trận TP.HCM 0-2 HAGL?
Dù được chơi trên sân nhà nhưng các cầu thủ TP.HCM lại mắc nhiều lỗi, dẫn tới việc phải nhận thất bại chung cuộc 0-2 trước đoàn quân của Kiatisuk tối 16/7. Và dưới đây là những điểm nhấn sau trận TP.HCM 0-2 HAGL

Xem lại pha lập công của Vũ Văn Thanh:

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X