Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Thanh: Cơ hội đá chính của tôi hay Tấn Tài là ngang nhau

Chủ Nhật 18/12/2022 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Vũ Văn Thanh đã có những chia sẻ đáng chú ý trước buổi tập của ĐT Việt Nam tại Lào ngày 18/12.

Văn Thanh: Cơ hội đá chính của tôi hay Tấn Tài là ngang nhau

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận ra quân gặp Lào ở bảng B AFF Cup 2022. Đây được đánh giá là đối thủ sẽ gây ít khó khăn cho ĐT Việt Nam. Văn Thanh cũng đã tiết lộ về sự chuẩn bị của toàn đội cho cuộc đụng độ kể trên.

Hậu vệ sinh năm 1996 cho hay: "Đội tuyển Việt Nam sẽ sớm có cuộc họp phân tích chiến thuật và lối chơi của Lào. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết khả năng để giành kết quả tốt".

Trước đó ở trận giao hữu với Dortmund và Philippines, HLV Park đã bố trí Văn Thanh đá cánh phải ở hiệp 2. Còn hiệp 1 hai trận đấu lần lượt là Trọng Hoàng và Bùi Hoàng Việt Anh. Tuy nhiên, Hồ Tấn Tài mới là cái tên được giới chuyên mộ dự đoán sẽ đảm nhiệm vị trí này.

Dù vậy, Văn Thanh vẫn tỏ ra tự tin khi được giới truyền thông đặt câu hỏi về cơ hội đá chính. Anh chia sẻ: "Tôi sẽ nỗ lực tập luyện, còn quyết định chọn ai sẽ phụ thuộc vào HLV Park Hang Seo. Bởi tùy từng đối thủ và từng chiến thuật, thầy sẽ sử dụng cầu thủ thích hợp. Cơ hội đá chính của tôi hay Tấn Tài là ngang nhau".

Văn Thanh Cơ hội đá chính của tôi hay Tấn Tài là ngang nhau 1

Văn Thanh tự tin giành xuất đá chính trong đội hình của ĐT Việt Nam dự AFF Cup

AFF Cup 2022 sẽ là giải đấu cuối cùng của HLV Park Hang Seo sau khi kết thúc hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).Văn Thanh cho biết anh và các đồng đội không hề bị áp lực gì trong việc giành chức vô địch để làm món quà ý nghĩa cho ông Park.

"HLV Park Hang Seo muốn chúng tôi tập trung cho chuyên môn, không vì chuyện riêng của ông để ảnh hưởng tới thành tích ở AFF Cup 2022. Cá nhân tôi cảm thấy không có vấn đề gì. Chúng tôi sẽ thi đấu với khả năng tốt nhất của mình", tuyển thủ gốc Hải Dương cho hay.

ĐT Việt Nam luôn chú trọng về quy định thời gian sinh hoạt, đặt biệt là trước khi bước vào giải đấu chính thức nhằm đảm bảo các cầu thủ giữ được sức khỏe và sự tập trung vào chuyên môn. Tuy nhiên, trận chung kết World Cup 2022 là cuộc chạm trán hấp dẫn giữa Pháp và Argentina, nên nhà cầm quân người Hàn Quốc đã thoải mái cho các học trò thức xem trận đấu.

Đoàn quân áo đỏ sẽ đối đầu với Lào vào lúc 19h30 ngày 21/12. Trong 2 giải đấu gần nhất, thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo đều giành chiến thắng trước đội bóng xứ sở triệu voi. Vì vậy, mục tiêu 3 điểm sẽ là điều mà tuyển Việt Nam hướng đến tạo tâm lý tốt cho các trận đấu tại vòng bảng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X